Cách chặn và bỏ chặn trong Litmatch

Litmatch là một mạng xã hội đơn giản, ở đây bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc của mình. Đồng thời gặp gỡ và giao lưu những người bạn mới trong Litmatch. Mọi người có thể trò chuyện, tương tác với nhau qua những tính năng như thả tim, bình luận status hoặc ảnh của những người khác trong Litmatch.

Bên cạnh những hoạt động đó, Litmatch cũng có những tính năng giúp người dùng nâng cao thông tin cá nhân hoặc không bị làm phiền như chặn người dùng. Nếu bạn đang muốn chặn một ai đó vì họ gây phiền toái cho mình thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách chặn người dùng trên Litmatch

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn một ai đó mà bạn muốn chặn, trong trang cá nhân của họ, bạn hãy nhấp vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải hình.

Bước 2: Trong menu trang cá nhân, hãy chọn tùy chọn Chặn, như vậy là bạn đã chặn người đó thành công trên Litmatch rồi đó.

chặn người dùng litmatch

Cách bỏ chặn người dùng trên Litmatch

Bước 1: Để bỏ chặn người đã chặn trước đó trên Litmatch, bạn hãy vào biểu tượng trang cá nhân của mình. Bấm chọn biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên phải.

Bước 2: Trong danh sách chặn, bạn chỉ cần chọn người muốn bỏ chặn và chọn Xóa là bạn đã bỏ chặn người đó thành công rồi đó.

bỏ chặn người dùng litmatch

Litmatch giúp bạn tìm được những người bạn phù hợp, nhưng nếu gặp phải nhiều người gây phiền phức không cần thiết, bạn có thể sử dụng tính năng trên đây để chặn họ lại.

Một số tính năng khác của Litmatch

Tính năng gọi thoại ngắn

Bạn có thể sử dụng một cuộc gọi thoại ngắn nếu không muốn chat thông thường.

Trò chuyện nhóm

Chia sẻ những cảm xúc và tâm tư của bạn trong micro ở phòng chat nhóm. Nhận quà từ những người dùng Litmatch khác.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 30/04/2022 21:10
3,52 👨 3.046
0 Bình luận
Sắp xếp theo