Cách chặn tài khoản Spotify

Tính năng chặn tài khoản Spotify sẽ giúp chúng ta hạn chế được người khác truy cập vào giao diện tài khoản Spotify của bạn để theo dõi. Điều này sẽ giúp chúng ta giữ được tài khoản Spotify riêng tư hơn, hạn chế được tình trạng những người khác truy cập vào tài khoản Spotify của bạn. Khi chúng ta chặn tài khoản Spotify thì người khác không thể xem bất cứ thông tin nào từ tài khoản của bạn trừ ảnh đại diện hay tên tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn tài khoản Spotify.

Hướng dẫn chặn tài khoản Spotify

Bước 1:

Tại giao diện Spotify trên điện thoại hoặc trên máy tính, trình duyệt web, bạn nhấn vào thanh tìm kiếm để nhập tên tài khoản Spotify muốn chặn. Nhập xong tài khoản Spotify bạn nhấn tiếp vào mục Search.

Tìm tài khoản Spotify

Trong trường hợp tài khoản Spotify đó đang theo dõi bạn, chúng ta có thể nhấn ngay vào mục Followers để tìm người bạn muốn chặn.

Người theo dõi tài khoản Spotify

Bước 2:

Nhấn vào tên tài khoản Spotify mà bạn muốn chặn rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 chấm.

 Tùy chọn tài khoản Spotify

Hiển thị danh sách tùy chọn tài khoản Spotify, bạn nhấn vào tùy chọn Block để chặn tài khoản này.

Nhấn chọn block tài khoản Spotify

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhận được giao diện thông báo có muốn chặn tài khoản Spotify này hay không. Nếu bạn xác nhận muốn chặn tài khoản này thì nhấn vào Block để tiến hành chặn tài khoản Spotify này.

Đồng ý block tài khoản Spotify

Như vậy sau khi chặn tài khoản Spotify này thì họ không thể truy cập vào tài khoản Spotify của bạn được nữa và cũng không thể xem danh sách phát trên Spotify của bạn cũng như những hoạt động của bạn trên Spotify.

Thứ Hai, 22/11/2021 20:39
52 👨 504
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify