Cách tắt tải video TikTok của bạn

Để có thể tải video TikTok xuống điện thoại nhanh chóng, đơn giản không cần nhờ tới những trang web hỗ trợ tải thì cơ bản phải có nút tải video để chúng ta nhấn chọn. Trong trường hợp bạn muốn giữ các video của mình không bị người khác tải xuống, không muốn video TikTok chia sẻ ở những trang mạng xã hội khác thì chúng ta có thể tắt chế độ cho phép tải video TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tải video TikTok.

Hướng dẫn tắt tải video TikTok của bạn

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào biểu tượng Hồ sơ để truy cập vào giao diện Tiktok cá nhân. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để vào giao diện thiết lập tài khoản.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta tìm và nhấn vào thiết lập Quyền riêng tư để điều chỉnh.

Quyền riêng tư Tiktok

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ thấy các thiết lập để điều chỉnh cho chế độ riêng tư video Tiktok của bạn. Chúng ta nhấn vào thiết lập Tải về để điều chỉnh lại chế độ cho phép tải video Tiktok của bạn xuống.

Chỉnh chế độ cho phép tải video Tiktok

Bước 4:

Mặc định thì Tiktok sẽ luôn để bật chế độ tải video để người khác luôn có thể tải được video của bạn xuống. Chúng ta chỉ cần tắt chế độ Tải video về máy để người khác không tải video của bạn xuống.

Tuy nhiên người khác vẫn có thể chia sẻ video Tiktok của bạn thông qua link video như bình thường, do chế độ link video Tiktok luôn được hiển thị mặc định nên không thể tắt như với tùy chọn tải video Tiktok được.

Thứ Hai, 15/11/2021 21:08
52 👨 757
0 Bình luận
Sắp xếp theo