Cách tạo sự kiện nhóm cộng đồng WhatsApp

Cộng đồng WhatsApp có tùy chọn tạo sự kiện trong cộng đồng để mọi người cùng tham gia và nhận thông báo về sự kiện đó. Các thành viên trong cộng đồng WhatsApp đều nhận được thông báo về sự kiện để theo dõi và có thể phản hồi lại sự kiện đó có hoặc không tham gia để chủ sở hữu cộng đồng được biết. Dưới đây là hướng dẫn tạo sự kiện trong nhóm cộng đồng WhatsApp.

Hướng dẫn tạo sự kiện trong cộng đồng WhatsApp

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần truy cập vào cộng đồng WhatsApp mà mình đang quản lý. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng tệp đính kèm ở bên dưới như hình dưới đây.

Tùy chọn nhóm cộng đồng WhatsApp

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn bên dưới màn hình. Bạn nhấn vào Event sau đó điền thông tin cho sự kiện gồm tên cho sự kiện rồi chọn thời gian diễn ra sự kiện.

Điền thông tin sự kiện nhóm cộng đồng WhatsApp

Bước 3:

Tiếp đến bạn có thể điền địa điểm cho sự kiện rồi chọn thực hiện cuộc gọi qua video hay giọng nói và nhấn tiếp vào biểu tượng gửi ở bên dưới để tạo sự kiện trong nhóm cộng đồng WhatsApp là được.

Tạo sự kiện nhóm cộng đồng WhatsApp

Bước 4:

Để phản hồi sự kiện trong WhatsApp, các thành viên trong nhóm cộng đồng nhấn chọn vào nút Respond. Sau đó bạn sẽ thấy lựa chọn có tham dự sự kiện hay không.

Phản hồi sự kiện nhóm cộng đồng WhatsApp

Những người tham gia sự kiện đều hiển thị thành danh sách để người tạo sự kiện đươc biết và dễ dàng quản lý. Với những thành viên tham gia sẽ nhận thêm thông tin cập nhật và thay đổi liên quan đến sự kiện.

Thứ Sáu, 26/04/2024 18:01
31 👨 36
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp