Cách câu cá Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Sự kiện câu cá trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc PC sẽ giúp bạn thu thập điểm câu cá để đổi ra những phần thưởng hấp dẫn. Các phần thưởng sẽ là món ăn, trang phục Neon hấp dẫn. Không chỉ nhận được điểm câu cá để đổi, bạn còn có thể nhận được các loại điểm thưởng hoặc tiền tệ khác như Cỏ Bốn Lá hoặc Bánh quy mĩ vị.

Cho nên đây sẽ là nguồn để bạn kiếm thêm bên cạnh sự kiện World Cup 2022 Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Càng nhiều sự kiện thì bạn sẽ càng kiếm nhiều tiền trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Event này sẽ kết thúc vào ngày 31/12, nên bạn hãy tranh thủ kiếm thêm nhé.

Tham gia sự kiện câu cá Tiệm lẩu đường hạnh phúc video

Sự kiện câu cá Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Bước 1: Đầu tiên hãy chạm vào biểu tượng con cá bên dưới biểu tượng trái bóng tại giao diện chính.

cách câu cá tiệm lẩu đường

Dĩ nhiên bạn sẽ không thể dùng lưỡi và phao câu để mời gọi cá cắn câu. Bạn sẽ tốn 20.000 tiền cho lần đầu tiên mua mồi câu và những lần sau chúng sẽ tăng tiền mồi câu, thật là vô lý. Thời gian làm mới hiển thị bên cạnh giá mồi câu sẽ khiến giá mồi câu quay trở lại mốc 20.000 ban đầu.

 câu cá tiệm lẩu đường hạnh phúc

Ví dụ dưới đây là mình đã mua lần thứ 2 và giá mồi đã tăng lên 24.000, lý giải cho việc này có lẽ nhà phát hành không muốn quá nhiều người tụ tập tại ao của họ và họ sẽ tăng giá mồi câu để tránh tụ tập đông người.

cách câu cá tiệm lẩu đường hạnh phúc

Chuyển sang Cuộc Thi Câu Cá và bắt đầu câu thôi.

cách câu cá tiệm lẩu đường hạnh phúc

Để bắt đầu câu cá, bạn hãy thả lưỡi câu bằng cách chọn biểu tượng cần câu màu xanh như ở dưới hình.

cách câu cá tiệm lẩu đường hạnh phúc

Sau đó, công việc bạn cần làm là để cá cắn câu và giựt mạnh cần câu lên để nhận thưởng bằng cách chọn biểu tượng con cá màu đỏ.

hướng dẫn câu cá tiệm lẩu đường

Phần thưởng chính sẽ là Điểm Câu Cá, đây chính là loại điểm đổi thưởng chính của sự kiện câu cá này và thường bạn sẽ nhận được một ít điểm câu cá.

hướng dẫn câu cá tiệm lẩu đường hạnh phúc

Như đã nói ở trên, bên cạnh điểm câu cá bạn cũng có thể nhận được Cỏ Bốn Lá, một loại điểm thưởng cũng khá quan trọng khi nó giúp bạn đổi được rất nhiều thứ như sách dạy dỗ, món ăn mới, bánh quy mĩ vị...

Cùng với hai điểm thưởng này thì Bánh quy mĩ vị cũng có mặt trong danh sách này. Bạn có thể sử dụng Bánh quy mĩ vị hiệu quả trong bài viết Cách sử dụng bánh quy mỹ vị Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc nhé.

cau ca tiem lau duong hanh phuc

Nếu câu trượt, bạn sẽ không nhận được gì ngoài một chữ Escape như ở dưới hình.

cách kiếm điểm câu cá tiệm lẩu đường

Tương tự như cách câu cá trong Play Together, bạn sẽ giật cần câu lên một cách nhanh chóng nhưng thứ nhận được sẽ không phải là cá mà là các điểm thưởng. Sử dụng điểm thưởng để đổi ra những phần thưởng hấp dẫn trong mục Siêu Thị tại bảng sự kiện câu cá nhé.

Thứ Năm, 15/12/2022 14:28
51 👨 1.933
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chí Vỹ
    Chí Vỹ

    hay :D

    Thích Phản hồi 15/12/22
    • Nguyễn Hoàng Nam
      Nguyễn Hoàng Nam

      câu cá mà ra cả bã

      Thích Phản hồi 15/12/22
      • Hậu Phạm
        Hậu Phạm

        Tại sau đổi trang phục r mà minh k nhận đc 

        Thích Phản hồi 26/12/22
        ❖ Game Mobile