Cách tham gia sự kiện World Cup Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Hòa cùng không khí World Cup 2022, Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc cũng có sự kiện liên quan đến ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Bạn có thể đạt được các phần thưởng như Ghi chép đào tạo nhân viên, kim cương, áo đổi ra trang phục của các cầu thủ trên các nước trong thế giới.

Mỗi ngày bạn sẽ có vài lượt chơi, hoặc bạn muốn chơi ngay sau khi đã hết lượt chơi thì phải bỏ kim cương ra để lấy lượt chơi. Cách tham gia cũng tương tự như cách mà bạn chơi những tựa game chạy và ăn như Subway Surfers. Đây là cách mà bạn tham gia sự kiện World Cup 2022 Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc.

Cách tham gia sự kiện World Cup 2022 Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc

Bước 1: Để tham gia sự kiện World Cup 2022 Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc, bạn phải đạt đến rank Đồng 1 mới có thể tham gia. Chọn biểu tượng trái bóng vàng để tham gia sự kiện.

world cup tiem lau duong hanh phuc

Bước 2: Chọn một trong những trang phục của các đội bóng và chọn Bắt Đầu.

world cup tiem lau tren duong hanh phuc

Bước 3: Như đã nói ở trên, cách điều khiển nhân vật của bạn sẽ tương tự như trong game Subway Surfers. Bạn chỉ việc vuốt sang hai bên để nhân vật của bạn tránh khỏi các chướng ngại vật và đi vào các phần thưởng để nhận thưởng. Chủ yếu là các món đồ như sách nâng cấp và cúp, áo.

world cup 2022 tiem lau duong hanh phuc

Khi kết thúc game, bạn sẽ nhận được phần thưởng đã nhặt được trong suốt quá trình chơi. Thời gian của một màn chơi sẽ là 2 phút.

world cup 2022 tiem lau tren duong hanh phuc

Khi đạt đủ 200 trang phục, bạn có thể đem để đổi một bộ trang phục của đội bóng mà bạn yêu thích.

world cup 2022 tiem lau tren duong hanh phuc

Ngoài các phần thưởng đặc trưng chỉ có trong mùa WC 2022 này, bạn sẽ kiếm được kha khá sách nâng cấp nhân vật và kim cương cùng với tiền.

world cup 2022 tiem lau tren duong hanh phuc

Ngoài ra, bạn có thể đem cúp để đổi lấy các vật phẩm đặc trưng của mùa World Cup 2022. Cao nhất là 600 cúp và thấp nhất là vật phẩm 200 cúp.

tiem lau duong hanh phuc wc 2022

Các vật phẩm đặc trưng của World Cup 2022 khi nằm trong danh sách trang trí sẽ không nằm ở đầu. Bạn phải kéo sang phải cho đến vật phẩm danh sách cuối cùng, bạn sẽ thấy chúng. Không có nhiều vật phẩm để người chơi có thể nhận được trong đợt sự kiện, nhưng quan trọng là bên cạnh đó bạn có được tiền và sách để nâng cấp nhân vật.

world cup 2022 tiem lau tren duong hanh phuc

Sự kiện đồng hành cùng World Cup lần này sẽ có thời gian đến ngày 25/12, hãy tranh thủ đợt event lần này để kiếm thêm các vật phẩm, đồ trang trí đặc trưng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nhé.

Chủ Nhật, 04/12/2022 20:58
54 👨 1.019
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile