Cách nhận kim cương Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Kim Cương là loại tiền tệ đa năng trong Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc, nhờ nó bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động như, mở khóa tính năng mới, sáng tạo món ăn, nhân đôi số tiền lợi nhuận mà bạn thu được khi offline...

Còn khá nhiều thứ khác mà bạn có thể sử dụng kim cương để đổi chác lấy tiền hoặc thể lực hay nhiều thứ khác nữa. Để nhận Kim Cương miễn phí Tiệm lẩu đường hạnh phúc thì bạn hãy kéo xuống dưới đây nhé.

Nhập code Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Giftcode là một cách nhanh nhất để bạn có thể nhận được một số lượng kim cương lớn. Theo dõi trang code Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc để nhận code mới nhất do Quantrimang cập nhật nhé.

Nhận kim cương Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc bằng cách xem quảng cáo

Đây là cách đơn giản nhất để bạn tăng số lượng kim cương của mình, bạn chỉ tốn thời gian xem 30 giây quảng cáo và sau đó nhận 10 kim cương.

Lượt xem quảng cáo trong một ngày khá nhiều, vậy nên bạn hãy tranh thủ xem được lúc nào hay lúc đó để tăng số lượng kim cương của mình lên. Chọn mục Cửa Hàng và chọn tiếp Tiền Tệ để xem quảng cáo và nhận kim cương miễn phí.

Hoặc bạn có thể nhấp vào số lượng kim cương đang có và chọn nút Nhận màu xanh để nhận kim cương miễn phí mà không cần phải rẽ vào Cửa hàng.

kim cuong tiem lau duong

Nhận kim cương bằng cách quay thưởng Tiệc rượu khai mạc

Nếu may mắn, bạn có thể quay được kim cương trong mục Tiệc rượu khai mạc. Mỗi ngày bạn sẽ có một lượt quay miễn phí và nếu muốn quay thêm thì bạn có thể sử dụng kim cương để đổi lấy lượt quay. Cứ 20 kim cương là một lượt quay.

kim cuong tiem lau duong

Ngoài kim cương, bạn sẽ nhận được thêm Điểm May Mắn, một loại tiền tệ cũng rất quan trọng trong game. Bên cạnh đó là Ghi chép đào tạo nhân viên và điểm Thể lực cũng rất quan trọng, đây là hai loại tiền tệ giúp bạn nâng cấp nhân viên và mua các vật phẩm tạo ra ngũ vị hương.

Lấy kim cương miễn phí qua mèo thần tài

Cách lấy kim cương này không được chú ý nhiều vì số lượng kim cương khá ít mà lại không xuất hiện thường xuyên. Chú mèo thần tài sẽ tặng bạn vài viên kim cương kèm theo các gia vị để bạn ghép lấy đồ trong phần chế tạo ngũ vị hương.

kim cuong tiem lau duong

Chỉ cần bạn chăm chỉ thì số lượng kim cương mà bạn nhận được trong một ngày có thể giúp bạn mở rộng thêm 1 khu vực khác và mua bàn ghế, kệ bếp... thuê nhân viên và làm được nhiều việc khác trong nhà hàng của mình.

Thứ Tư, 30/11/2022 11:25
53 👨 2.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile