Mẹo chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc cho người mới

Kể từ khi có Tiệm lẩu đường hạnh phúc, ước mơ mở một nhà hàng của riêng mình không còn quá xa vời. Nhiều người không có kinh nghiệm đã có thể mở được một nhà hàng và điều hành nhân viên của mình mà không hề thấy vất vả.

Bạn có thể bắt đầu từ một nhà hàng nhỏ với vài bàn ăn cho đến một nhà hàng 5 sao tại trung tâm Paris. Nhưng muốn có một lộ trình cụ thể thì bạn cần bắt đầu với những mẹo chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc ở dưới đây.

Nhập code Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc

Code Tiệm lẩu trên đường hạnh phúc sẽ chứa các phần thưởng giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi hơn với nhà hàng của mình. Có thể là tiền hoặc một số lượng kim cương để bạn x2 các phần thưởng khác. Xem tại: Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc mới nhất

Kiểm soát tốt chi phí của bạn

hướng dẫn tiệm lẩu trên đường hạnh phúc

Các nhà phát triển đã làm rất tốt trong việc biến Tiệm lẩu đường hạnh phúc trở nên chân thực nhất có thể. Giống như ngoài đời thực, việc kiểm soát nguồn thu/chi là phần thiết yếu nhất kể từ khi bạn mới mở cho đến lúc có trong tay một nhà hàng 5 sao.

Nên việc quản lý chi tiêu hợp lý là điều cần thiết, cải thiện và nâng cấp nhà hàng của bạn dần dần. Điều này sẽ khiến nhà hàng của bạn hút khách dần dần và tăng nguồn thu.

Khi mới bắt đầu, bạn nên tập trung nguồn thu và cải thiện từng mục một, hoặc 2 mục cùng một lúc như quầy thu ngân,

Hoàn thành các nhiệm vụ được đề xuất

Bạn sẽ bắt đầu với một lượng tiền mặt nhỏ trong game, và nếu muốn có nguồn thu nhập ổn định và khách hàng thường xuyên thì bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian để nâng cấp nhà hàng, thêm công thức món ăn mới.

Cách để bạn bắt đầu tốt nhất vẫn là hoàn thành các nhiệm vụ, chúng sẽ có tiền thưởng và gợi ý bạn phải làm gì tiếp theo cho nhà hàng của mình.

meo choi tiem lau duong hanh phuc

Một số mục nhiệm vụ sẽ được gợi ý ngay khi bắt đầu game, các nhiệm vụ này có thể là hướng dẫn ban đầu và sẽ có vài phần thưởng nhỏ dành cho bạn khi hoàn thành. Sau khi hoàn thành hướng dẫn, bạn sẽ được hướng dẫn đến những nhiệm vụ khó khăn hơn và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển nhà hàng của bạn.

Nâng cấp nhà hàng của mình

Khi đã có khách, bạn sẽ có nguồn thu, đồng thời bạn cũng làm nhiệm vụ để có thêm thu nhập. Từ nguồn thu nhập này bạn phải nâng cấp nhà hàng của minh bằng cách mua thêm bàn ghế mới, quầy bar, khay đựng đồ của nhà bếp, bàn bếp...

Bạn chỉ cần nhấn vào nút Cửa tiệm và chọn loại hình trang trí mong muốn. Và trong danh sách dưới đây, bạn có thể tìm hiểu về công dụng của từng loại trang trí.

mẹo chơi tiệm lẩu trên đường hạnh phúc
  • Đồ trang trí cho nhà bếp tăng tốc thời gian nấu ăn, mục này sẽ tăng đáng kể thu nhập và thời gian thu nhập của bạn.
  • Những đồ trang trí ở bên ngoài sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo ra một hàng đợi trước nhà hàng của bạn.
  • Trang trí sảnh làm tăng số bàn bên trong nhà hàng. Ngoài ra, nó tăng tốc thời gian ăn uống, cho phép bạn phục vụ nhiều người hơn cùng một lúc.
  • Trang trí VIP, Nhà hát và Buffet có cùng mục đích. Họ mở khóa các khu vực ăn uống và mỗi khu vực sẽ có nguồn thu khác nhau.
cách chơi tiệm lẩu trên đường hạnh phúc

Tuyển thêm nhân viên

Nhân viên là phần quan trọng nhất của bất kỳ nhà hàng nào, và nhân viên của bạn trong Tiện lẩu trên đường hạnh phúc cũng không ngoại lệ. Mỗi nhân viên sẽ phụ trách một nhiệm vụ khác nhau trong nhà hàng của bạn. Thông thường bạn sẽ có 5 loại nhân viên:

  • PG
  • Phục vụ bàn
  • Thu ngân
  • Phụ Bếp
  • Đầu bếp
tiệm lẩu trên đường hạnh phúc mẹo chơi

Bạn sẽ có được nguồn thu tốt khi tất cả nhân viên của bạn làm việc một cách chăm chỉ và đồng tâm hiệp lực lại với nhau. Nhưng điều quan trọng nhất của bạn là nhân viên của bạn sẽ hoạt động ngay cả khi mà bạn vắng mặt.

Họ sẽ kiếm tiền cho bạn cho đến khi bát đũa được bỏ vào bồn rửa. Hơn nữa, nếu đội ngũ nhân viên của bạn nhiệt tình, họ sẽ khiến thực khách hài lòng và đánh giá dịch vụ tốt hơn. Từ đó sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn và danh tiếng của nhà hàng sẽ lan rộng hơn.

Mở khóa và cập nhật công thức nấu ăn mới

Phần trung tâm của bất kỳ nhà hàng nào là thực đơn của nó và trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc cũng vậy, bạn cũng phải khiến các món ăn của mình trở nên đa dạng, thực đơn trở nên phong phú hơn thì mới thu hút và giữ chân khách hàng được.

meo choi tiem lau duong hanh phuc

Ở góc màn hình, bạn sẽ thấy nút Sáng Tạo, chạm vào nó và sử dụng các nguyên tố để tạo nên món ăn hoặc nước lẩu mới. Mỗi khi bạn mở khóa một món ăn mới, xếp hạng nhà hàng của bạn sẽ tăng lên.

cách chơi tiệm lẩu trên đường hạnh phúc

Ngoài ra, để mở khóa toàn bộ các món ăn, bạn cần phải nâng cấp cho chúng. Mọi món ăn đều có xếp hạng 5 sao và món ăn của bạn càng có nhiều sao, bạn càng thu được nhiều lợi nhuận khi có khách hàng.

Tổng kết lại, việc bạn phát triển nhà hàng của mình trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc là một quá trình khá phức tạp. Giống như ngoài đời thực, bạn cần phải cân bằng mọi khía cạnh khác nhau và không phạm sai lầm. Ngoài ra, bạn cần phải vào game thường xuyên để làm mới thu nhập tự động của mình.

Thứ Ba, 29/11/2022 16:06
3,68 👨 9.586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile