Cách kiếm nhiều tiền trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Ai cũng muốn kiếm nhiều tiền trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc, người chơi có thể sử dụng một vài thủ thuật để có ngay số lượng tiền và kim cương khổng lồ nhờ vào các bản mod Tiệm lẩu đường hạnh phúc.

Nhưng đi kèm với đó là nguy cơ tài khoản bị mất hoặc bạn bị ăn trộm thông tin hoặc có nhiều nguy cơ khác. Nên sử dụng mẹo kiếm tiền trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc một cách chân chính thì bạn không phải lo về vấn đề một ngày nào đó bao nhiêu công lao gây dựng biến mất và bạn bị phá sản cả.

Nhận code Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Code Tiệm lẩu đường hạnh phúc chắc chắn là một cách để bạn thu được một số tiền dù nó không lớn và không có nhiều code thường xuyên. Nhưng nó vẫn là một lượng tiền miễn phí mà bạn nhận được và không phải làm bất kỳ nhiệm vụ nào.

Nhận thêm kim cương Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Có một số nhiệm vụ mà bạn có thể nhận được kim cương Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Có nhiều nguồn thu kim cương sẽ giúp bạn làm được nhiều việc và thu thập thêm nhiều tiền hơn.

Làm nước lẩu và chế tạo món ăn Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Nước lẩu là nguyên liệu giúp bạn đa dạng thực đơn của nhà hàng và các món ăn cũng vậy. Tuy giá của những món ăn đôi khi bằng nước lẩu nhưng việc làm nước lẩu trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc lại tốn thời gian hơn là làm các món ăn.

kiem nhieu tien tiem lau duong hanh phuc

Để chế tạo ra một nồi nước lẩu, bạn sẽ phải cần kha khá điểm thể lực và có khi là kim cương để tạo ra một nồi lẩu. Còn với các món ăn thì bạn sẽ chỉ cần 3 nguyên liệu mà có thể nhận một cách dễ dàng qua mèo thần tài.

Từ việc làm thêm nhiều món ăn và nâng cấp chúng, thực đơn của bạn sẽ đa dạng hơn và nguồn thu sẽ đa dạng hơn, từ đó tiền nhiều hơn thôi.

Mua và nâng cấp các tiện ích trong nhà hàng

Vâng, theo những gì mà gợi ý của nhà phát triển game thì mua thêm và nâng cấp các tiện ích là một cách để bạn có thể nâng doanh thu nhà hàng của mình lên. Ở trong mỗi món đồ đều có ghi rằng là "Doanh thu offline đồng tiền vàng mỗi phút".

kiem tien tiem lau duong hanh phuc

Dù mỗi món thì tăng cho bạn số lượng ít đồng tiền vàng nhưng nếu nhiều món cộng lại sẽ tăng kha khá số lượng tiền vàng mà bạn nhận được offline trong game. Cùng với đó là thời gian khách ăn sẽ giảm đi.

Thời gian khách ăn giảm đi cộng với số tiền tăng lên ở mỗi tiện ích mà bạn mua mới thì rõ ràng tiền thu offline trong cùng một khoảng thời gian sẽ được tăng lên.

Nhận X2 doanh thu khi có một số tiền doanh thu offline lớn

Những ai mới chơi thường có một khoảng thời gian doanh thu offline ngắn và cần tiền ngay lập tức để mua các tiện ích hoặc nâng cấp món ăn, hoặc làm gì đó tương tự như vậy. Thì thường mọi người sẽ nhận tiền x2 mặc dù lúc đó lượng tiền chẳng được là bao.

Việc nhận X2 tiền doanh thu offline sẽ tốn mất 10 kim cương, qua một lần xem quảng cáo hoặc nhờ vào những hoạt động khác sẽ giúp bạn có được 10 kim cương. Dù không đáng là bao nhưng bạn nên để doanh thu offline đạt đến giới hạn lớn nhất hãy nhận thưởng x2.

kiem tien tiem lau duong hanh phuc

Mở rộng thêm những khu vực khác

Một số khu vực ví dụ như phòng VIP bên cạnh các bàn ở sảnh chính sẽ có doanh thu cao hơn và bạn cũng phải nâng cấp cho chúng bằng những tiện ích để nâng cao doanh thu. Doanh thu ở những khu vực phòng VIP sẽ cao gấp vài lần khu vực sảnh chính.

Sau này khi đã lên được Rank Bạc 1, bạn có thể mở khóa thêm khán phòng và sảnh buffet để tăng thêm doanh thu. Hai khu vực này mà được mở khóa thì doanh thu của bạn sẽ tăng đột biến.

kiem tien tiem lau duong hanh phuc

Các cách làm ra nhiều tiền trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc trên đầu có thể không được như bạn sử dụng các mod Tiệm lẩu đường hạnh phúc, tuy nhiên nó sẽ giúp bạn tránh được những ảnh hưởng đến tài khoản.

Thứ Tư, 14/12/2022 16:08
4,36 👨 4.646
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Tran Trang
    Nguyen Tran Trang

    chơi trên bản PC cũng giúp tăng doanh thu online đấy

    Thích Phản hồi 14/12/22
    • Nguyễn Mạnh Đức
      Nguyễn Mạnh Đức

      tiền x2 lên vẫn là nhiều nhất

      Thích Phản hồi 14/12/22
      ❖ Game Mobile