Cách cập nhật Messenger trên iPhone, Android

Khi cập nhật Messenger sẽ giúp bạn update nhanh nhất tất cả những tính năng mới của phiên bản, sử dụng và trải nghiệm ngay những tính năng mới đó. Đặc biệt việc update Messenger cũng sẽ cải thiện và sửa các lỗi trên Messenger mà phiên bản hiện tại đang gặp phải. Bạn có thể để chế độ tự động cập nhật Messenger cũng như những ứng dụng khác, hoặc kiểm tra ứng dụng đã có bản cập nhật hay chưa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cập nhật Messenger trên iPhone, Android.

1. Cách cập nhật Messenger trên Android

Để cập nhật nhanh ứng dụng Messenger trên Android bạn chỉ cần truy cập vào CH Play sau đó nhập từ khóa Messenger. Nếu có bản mới nhất sẽ hiển thị chữ Cập nhật để nhấn chọn.

Trong trường hợp bạn muốn kiểm soát tất cả ứng dụng đã có bản cập thì nhấn vào ảnh đại diện của tài khoản Google rồi chọn Quản lý ứng dụng và thiết bị.

Tại đây bạn có thể nhấn vào Xem chi tiết để kiểm tra các bản cập nhật. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các ứng dụng có phiên bản mới, trong đó có Messenger để nhấn Cập nhật.

Nếu muốn cập nhật cùng lúc nhiều ứng dụng thì nhấn vào Quản lý. Sau đó tích chọn vào những ứng dụng muốn cập nhật rồi nhấn nút cập nhật là xong.

Hướng dẫn update Messenger iPhone/iPad

Cách đơn giản nhất chính là bạn cũng vào App Storegõ Messenger để xem có bản cập nhật hay chưa.

Truy cập App Store

Trong trường hợp bạn muốn quản lý tất cả ứng dụng có bản cập nhật hay chưa thì vào App Store rồi nhấn vào biểu tượng hình tài khoản. Sau đó kéo xuống bên dưới và sẽ nhìn thấy những ứng dụng có phiên bản mới để chúng ta cập nhật.

Thứ Bảy, 14/08/2021 21:39
41 👨 14.179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger