Cách cập nhật lớp học mới cho Trạng Nguyên Tiếng Việt

Trạng Nguyên Tiếng Việt hiện đã mở chức năng nâng cấp lớp học để phụ huynh, học sinh cập nhật lớp học mới hay những thông tin cá nhân khác. Sau khi nâng cấp, cập nhật lớp học mới thì học sinh sẽ bước vào dự thi Trạng Nguyên Tiếng Việt và Trạng Nguyên Toàn Tài. Tất cả tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt sẽ đều được cập nhật lớp học mới, nhưng không sửa được khối học nên học sinh cần chú ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cập nhật lớp học mới cho Trạng Nguyên Tiếng Việt.

Hướng dẫn đổi thông tin Trạng Nguyên Tiếng Việt

Bước 1:

Trước hết các em học sinh truy cập vào hệ thống Trạng Nguyên Tiếng Việt rồi đăng nhập tài khoản cá nhân của mình.

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn chọn vào tên tài khoản rồi nhấn vào Trang cá nhân trong danh sách hiển thị bên dưới.

Thông tin tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt

Bước 2:

Ngay sau đó người dùng được chuyển sang giao diện hiển thị thông tin cá nhân của học sinh. Tại đây ở bên trái giao diện chúng ta nhấn vào mục Sửa đổi thông tin.

Sửa thông tin tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt

Bước 3:

Khi đó bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của học sinh. Tại giao diện này, phụ huynh học sinh sẽ cần kiểm tra các thông tin Họ và Tên, Lớp/Trường/Huyện/ Tỉnh, Số điện thoại, Email đã đúng chưa. Với lớp thì phụ huynh sẽ cập nhật lớp mới cho tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt của học sinh.

Cập nhật xong thông tin thì nhấn nút Cập nhật ở bên dưới.

Cập nhật thông tin tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt

Nếu chưa có lớp, phụ huynh chọn khối và ấn cập nhật, sau đó báo với cô giáo có tài khoản giáo viên để tạo lớp. Giáo viên dùng tài khoản giáo viên tạo lớp cho học sinh.

Thứ Năm, 15/09/2022 21:21
32 👨 1.802
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập