TOP 6 trang web thi thử IELTS online miễn phí tốt nhất

Để có thể làm quen với đề thi IELTS thì chúng ta có lựa chọn và tìm tới những trang web thi thử IELTS online, những nguồn thi thử IELTS online miễn phí, như trang web IELTS Online Tests. Với những trang web này bạn sẽ biết được cấu trúc đề thi IELTS, khả năng làm bài của mình được bao nhiêu để từ đó có chiến lược ôn tập phù hợp và hiệu quả. Dưới đây là một số trang web thi thử IELTS online miễn phí.

1. IELTS Online Test

https://ieltsonlinetests.com/

IELTS Online Test là một trong những trang web thi thử IELTS rất chất lượng và được nhiều người lựa chọn. Đến với IELTS Online Test bạn sẽ nhận được những bài thi thử trong cả 2 hình thức IELTS Academic và IELTS General Training.

Cấu trúc đề thi trên IELTS Online Test cũng tương tự như với bài thi thật và cũng có thời gian đếm ngược cho mỗi bài thi. Từng kỹ năng thi trên IELTS Online Test sẽ đều là những chùm bài thi khác nhau từ dễ đến khó để chúng ta luyện tập dần. Ngoài ra trang web cũng chia sẻ kinh nghiệm làm bài, chiến thuật làm từng dạng bài thi kỹ năng,...

IELTS Online Test

2. IELTS-Exam.net

https://www.ielts-exam.net/

Với trang web IELTS-Exam thì sẽ phân thành từng mục kỹ năng khác nhau với các dạng bài luyện tập, bám sát đề thi IELTS qua từng năm. Đến với IELTS-Exam bạn sẽ có những thông tin cơ bản cho bài thi của từng kỹ năng, tips để thi IELTS, thử sức mình với những dạng bài thi chung hoặc từng kỹ năng riêng biệt.

IELTS-Exam.net

3. IELTS Fighter

https://ielts-fighter.com/

IELTS Fighter mang tới bạn chương trình tự học theo từng thang điểm khác nhau, phù hợp cho mọi nhu cầu của từng người, có thể luyện thi từ level cấp thấp đến trung bình và sau đó tăng dần mục tiêu điểm.

Từng level sẽ chia thành những kỹ năng với các dạng bài ôn tập theo chủ đề khác nhau. Điều này giúp người học ôn tập theo từng nội dung cụ thể, tích lũy được những kiến thức cần thiết.

IELTS Fighter

4. IELTS Buddy

https://www.ieltsbuddy.com/

IELTS Buddy cũng cung cấp đề thi đa dạng cho 2 hình thức thi là IELTS Academic và General. Với những bài thi thử IELTS thì bạn sẽ thấy phân ra theo từng kỹ năng cho từng dạng bài thi khác nhau để kiểm tra và tự ôn luyện IELTS trên IELTS Buddy.

Với dạng bài tập được chia theo những kỹ năng khác để chúng ta lựa chọn và cũng sẽ có một vài mẹo để làm bài thi cho kỹ năng này.

IELTS Buddy

5. Aland English

https://www.aland.edu.vn/

Aland English có 1 chuyên mục thi thử IELTS với 4 kỹ năng, và cũng được phân ra thành từng kỹ năng hoặc bài thi chung để bạn lựa chọn ôn tập, luyện thi theo nhu cầu của mình.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể đăng ký thi thử IELTS tại trang web Aland English để trải nghiệm môi trường thi thử như thi thật, chỉ cần có laptop và mạng Internet ổn định. Bài thi cũng có hệ thống tính giờ và chấm điểm y hệt như đề thi thật.

Aland English

6. Mini-IELTS

https://mini-ielts.com/

Mini-IELTS sẽ chia bài kiểm tra IELTS, thi thử IELTS thành 2 kỹ năng nghe và đọc để người học ôn luyện cho 2 kỹ năng riêng biệt. Mỗi một bài kiểm tra cũng đều có cấu trúc tương tự như bài thi thật, cũng có đếm ngược thời gian cho từng bài thi thử IELTS.

Mini-IELTS

Thứ Ba, 21/06/2022 21:22
31 👨 658
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập