Cách cài giao diện đường kẻ trên iPhone

Giao diện cho iPhone, theme cho iPhone bị giới hạn và không tùy biến nhiều như của Android. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để người dùng tùy biến giao diện iPhone của mình mà không cần can thiệp sâu vào hệ thống như Jailbreak.

Nếu bạn muốn chiếc iPhone của mình nổi bật hơn giữa đám đông thì hãy làm theo mẹo thay đổi giao diện ở dưới đây. Giao diện mà các bạn sắp thực hiện ở dưới bài viết này được gọi là giao diện "đường kẻ" vì nó sẽ biến danh sách ứng dụng trên màn hình thành từng ngăn ứng dụng riêng biệt.

Hướng dẫn đổi giao diện bezel trên iPhone

Bước 1: Truy cập vào đường link giao diện này ở dưới đây và chọn giao diện phù hợp với điện thoại iPhone của bạn. Trong đó đó các kích cỡ màn hình của các model iPhone như 4 inch (iPhone SE, iPod Touch 7), 4.7 inch (iPhone 6 - iPhone 8), 5.5 inch (iPhone 6 Plus vs iPhone 8 Plus), 5.8 inch (iPhone X, Xs, 11 Pro), 6.1 inch (iPhone 11, iPhone Xr), 6.5 inch (iPhone Xs Max, iPhone 11 Pro Max).

Link giao diện bezel iPhone

Bước 2: Bên cạnh đó còn có giao diện đường viền hoa văn chỉ dành riêng cho dòng iPhone tai thỏ. Khi đã chọn xong tỉ lệ màn hình iPhone đang sở hữu, bạn hãy chọn hình nền muốn để trên màn hình trong danh sách.

Bước 3: Nếu bạn chọn một hình nền có màu sẵn thì đơn giản là bạn chỉ cần lưu lại hình nền đó về máy và chọn làm hình nền cho màn hình chính và một hình nền cùng màu nhưng dành cho màn hình khóa.

Còn với hình nền viền đen màu trắng bên cạnh thì bạn có thể chèn hình nền riêng của mình vào.

Chỉnh sửa giao diện đường kẻ theo hình nền của mình

Bước 1: Để chỉnh sửa giao diện đường kẻ theo hình nền của mình, bạn hãy tải về ứng dụng PicsArt theo đường link ở dưới đây.

Tải PicsArt cho iPhone

Sau đó khởi động PicsArt lên và trong giao diện chính bạn hãy chọn dấu cộng như ở dưới hình và thêm ảnh nền viền đen vừa tải về ở trên.

Bước 2: Kế đến hãy bấm Thêm Ảnh để thêm hình nền bạn muốn lồng vào hình trắng viền đen. Chọn được hình nền ưng ý rồi hãy giữ các chấm trắng ở 4 cạnh hình nền để kéo chúng ra

Kế đến hãy kéo thanh độ mờ ở dưới sao cho vẫn nhìn rõ đường kẻ, xong bấm Áp dụng > Kế Tiếp ở góc trên bên phải.

Bước 3: Cuối cùng bấm lưu > tải hình nền về máy và vào Cài Đặt > Hình Nền. Chọn hình nền đã lưu trước đó và đặt làm hình nền cho màn hình chính và màn hình khóa.

Giờ các ứng dụng của bạn sẽ được ngăn cách rõ ràng bằng các thành đường kẻ.

thay theme cho iPhone

So với hình nền bình thường thì việc ngăn cách các ứng dụng bằng đường kẻ theo hướng dẫn trên đây sẽ khiến iPhone của bạn nổi bật hơn.

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/03/2020 10:52
31 👨 5.314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng