Joker Wallpaper 4K, hình nền Joker 4K, ảnh Joker đẹp

Joker, được biết đến như là một nhân vật hư cấu phản diện của DC Comics và là kẻ thù không đội trời chung với Batman. Hình tượng Joker được lấy cảm hừng từ quân bài Joker trong bộ bài Tây.

Tính cách của Joker được cho là rất quái gở nhưng thường để lại ấn tượng cho khán giả và độc giả của DC Comics. Hắn là một tên tội phạm rất khó nắm bắt, chỉ biết rằng những kế hoạch phạm tội của Joker thường có độ chính xác cao.

Tuy là một nhân vật phản diện nhưng Joker cũng được rất nhiều người ưa thích. Hình ảnh của Joker cũng được nhiều người lựa chọn cho máy tính hoặc trên điện thoại của mình. Và dưới đây là bộ hình nền Joker với nhiều độ phân giải khác nhau cho máy tính, laptop và điện thoại.

Bộ hình nền Joker, ảnh nền joker cho điện thoại và máy tính

Bộ hình nền joker ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo. Để tải về bộ hình nền Joker đầy đủ với độ phân giải mặc định, bạn hãy kéo xuống dưới cùng danh sách hình nền này để chọn link tải về nhé.

Link tải bộ hình nền Joker đầy đủ với độ phân giải mặc định

Trên đây là bộ hình nền Joker, bao gồm Joker phiên bản của Heath Ledger, Jared Leto và của Joaquin Phoenix. Mỗi hình tượng nhân vật Joker mà các diễn viên thể hiện đều có những nét đặc biệt.

Joaquin Phoenix thì tạo nên Joker một cách hoàn hảo và khiến người hâm mộ hiểu hơn về tên tội phạm này. Heath Ledger thì khiến người ta yêu thích hoặc căm ghét Joker bằng cách diễn tả tốt sự điên loạn của gã. Jared Leto thì có tạo hình Joker ấn tượng nhất.

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/03/2020 11:36
52 👨 15.457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp