Cách dùng Nox lucky wallpaper trên iPhone

Nox Lucky Wallpaper iOS là ứng dụng hỗ trợ tải hình nền như nhiều hình nền khác trên điện thoại. Nhưng ứng dụng này có một điểm đặc biệt đó chính là cứ cách một khoảng thời gian thì bạn sẽ được sở hữu một hình nền mà trước đó phải mất phí mua mới có được và đặc biệt là không hề có quảng cáo.

Dĩ nhiên là hình nền này sẽ có độ phân giải cao hơn, sắc nét và đẹp hơn những hình nền regular. Bên cạnh đó, các mục phân loại hình nền của Nox Lucky Wallpaper cũng được phân chia rõ rệt như nhân vật, thú cưng, xe cộ, thể thao... theo các dạng hình nền tĩnh và động.

Các hình nền trong Nox Lucky Wallpaper iOS đều được thiết kế dành riêng cho tất cả các dòng máy. Từ iPhone 5s đến iPhone 11 Pro Max, khi bạn tải về hình nền trên Nox Lucky Wallpaper iOS đều được cắt cho vừa màn hình điện thoại của bạn.

Nox lucky wallpaper: Link tải và cảm nhận đầu tiên

Khi tải về Nox Lucky Wallpaper iOS, bạn hãy bắt đầu bằng cách chọn mục hình nền ở Trang chủ theo chủ đề mình thích. Ở dòng Phân loại, bấm vào biểu tượng đếm ngược ban đầu bạn sẽ vào mục thử vận may nhận hình nền.

Gọi là mục Lucky, mục này sẽ cho phép bạn nhận về những hình nền chất lượng mà khi bình thường bạn sẽ phải bỏ điểm thưởng ra để sở hữu. Dĩ nhiên là chất lượng của những hình nền này cũng sẽ khác hẳn. Bạn thử tải Nox lucky wallpaper về và thử xem nhé.

Bạn có thể bấm vào biểu tượng điểm thưởng ở gần biểu tượng tìm kiếm góc trên bên phải giao diện chính và bấm Đăng nhập tích điểm thưởng. Số điểm thưởng sẽ được tích ngẫu nhiên và sau một khoảng thời gian nhất định sẽ được làm lại.

điểm thưởng nox lucky

Cứ sau một khoảng thời gian thì danh sách này sẽ được làm mới và danh sách này không nghiêng theo một chủ đề nhất định nào cả. Và chúng cũng chỉ có một số lượng ít mà thôi.

Trong khi đợi mục Lucky reset lại thì bạn hãy tìm kiếm hình nền của mình ở các hạng mục ở đây. Những hình nền trong danh sách này thì sẽ có cả độ phân giải thấp và cao.

Ngoài ra khi vào Nox lucky wallpaper, bạn sẽ được gợi ý những chủ đề hình nền theo các tựa game hoặc các tựa phim anime nổi tiếng đang hiện hành. Rất thích hợp với những ai mê game hoặc anime.

Hoặc cụ thể hơn bạn hãy tìm kiếm hình nền theo tên bằng cách bấm vào biểu tượng tìm kiếm ở góc trên bên phải. Chọn hình nền và bạn có thể xem trước hoặc bấm tải về.

Bạn có thể xem trước hình nền ở màn hình khóa hoặc màn hình chính. Hãy vuốt mũi tên ở giữa lên trên để xem những từ khóa và hình nền có liên quan.

Nhìn trên đây thì có vẻ Nox lucky wallpaper không có gì khác biệt so với những ứng dụng tải hình nền khác trên điện thoại. Nhưng khi tải về và sử dụng Nox lucky wallpaper, bạn sẽ thấy những bộ hình nền trên đây sẽ có sự khác biệt.

Xem thêm:

Thứ Tư, 29/04/2020 08:38
4,25 👨 18.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông