Cách biến GIF thành sticker trên iPhone

iOS 17 đã cho phép bạn dùng ảnh Live để chuyển thành sticker để dùng cho tin nhắn. Và nếu muốn bạn cũng có thể biến GIF thành sticker trên iPhone với cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn sẽ chuyển ảnh GIF sang Live photo và sau đó chuyển sang sticker trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn biến GIF thành sticker trên iPhone.

Hướng dẫn biến GIF thành sticker trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Giphy cho iPhone theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhập từ khóa ảnh GIF bạn muốn dùng vào giao diện. Trong giao diện ảnh GIF bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên màn hình.

Bước 3:

Sau đó hiển thị bên dưới màn hình các tùy chọn cho ảnh GIF, chúng ta nhấn vào Convert to Live Photo để chuyển GIF sang ảnh Live. Ứng dụng hỏi bạn tải ảnh GIF sang Live Photo với kích thước nào, Save as Live Photo (Full Screen) hay Save as Live Photo (Fit to Screen).

Tiếp đến bạn tải ảnh Live Photo xuống album trên điện thoại.

Bước 4:

Mở ảnh Live Photo mới tải xuống, sau đó bạn nhấn và giữ vào hình ảnh rồi chọn Thêm nhãn dán. Khi đó Live photo đã biến thành sticker. Bạn có thể chỉnh thêm hiệu ứng cho sticker nếu muốn.

Bước 5:

Bạn mở ứng dụng tin nhắn và sau đó tạo tin nhắn mới. Tiếp đến trong giao diện nhắn tin, người dùng nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn Nhãn dán trong danh sách hiển thị.

Bước 6:

Lúc này bạn sẽ thấy sticker từ ảnh GIF để nhấn chọn gửi trong tin nhắn trên iPhone là được.

Thứ Năm, 30/11/2023 20:42
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng