Hướng dẫn quản lý sticker trong Tin nhắn iPhone

Ứng dụng Tin nhắn iPhone sở hữu kho sticker để bạn lựa chọn tải xuống theo sở thích của mình, bên cạnh sticker tự tạo trên Tin nhắn iPhone. Các chủ đề sticker được sắp xếp theo thứ tự bạn tải xuống, nhưng chúng ta có thể sắp xếp lại thứ tự này để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn khi gửi sticker trong Tin nhắn trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quản lý sticker trong Tin nhắn iPhone.

Cách quản lý sticker trong Tin nhắn iPhone

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và sau đó nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải để tạo tin nhắn mới. Tiếp đến trong giao diện nhắn tin bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng.

Lúc này bạn nhấn vào mục Nhãn dán để mở sticker trong tin nhắn.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các sticker hiện có trong tin nhắn, bạn kéo xuống cuối danh sách rồi chọn vào mục Sửa.

Sửa sticker trong tin nhắn iPhone

Bước 3:

Danh sách sticker hiện có trong tin nhắn trên iPhone để bạn sắp xếp lại thứ tự theo ý mình, hoặc xóa sticker nào không muốn sử dụng. Để đổi thứ tự, bạn nhấn và giữ vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở sticker đó rồi di sticker tới vị trí cần.

Bước 4:

Nếu bạn muốn xóa sticker nào trong danh sách này thì chỉ cần vuốt từ phải sang trái rồi nhấn vào Xóa để xóa sticker này là được. Cuối cùng nhấn Xong ở góc phải để lưu lại thay đổi mới.

Xóa sticker trong tin nhắn iPhone

Như vậy thứ tự sticker hiển thị trong tin nhắn trên iPhone đã được thay đổi lại theo ý bạn. Cuối cùng bạn chọn sticker mình muốn dùng để gửi trong tin nhắn như bình thường.

Gửi sticker trong tin nhắn iPhone

Video hướng dẫn quản lý sticker trong Tin nhắn iPhone

Thứ Hai, 04/12/2023 08:35
31 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin