Cách bật trình tiết kiệm dữ liệu TikTok

Các ứng dụng mạng xã hội hiện tại đã có thêm tính năng tiết kiệm dữ liệu để hạn chế việc sử dụng nhiều dung lượng data của điện thoại khi bạn sử dụng. Chẳng hạn như khi bật trình tiết kiệm dữ liệu Instagram thì ảnh và video sẽ tải lâu hơn. Với TikTok thì khi bạn bật trình tiết kiệm dữ liệu thì sẽ hạn chế được phần nào dung lượng data sử dụng khi không có kết nối WiFi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật trình tiết kiệm dữ liệu TikTok.

Hướng dẫn bật trình tiết kiệm dữ liệu TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào giao diện tài khoản TikTok cá nhân. Tiếp đến tại giao diện này người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Tiếp đến hiển thị giao diện tùy chọn ở bên dưới, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt riêng tư TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản TikTok. Tại giao diện này bạn tìm tới nhóm Bộ nhớ đệm và dữ liệu di động rồi nhấn vào mục Trình tiết kiệm dữ liệu. Lúc này người dùng sẽ thấy tính năng Bộ nhớ đệm và dữ liệu di động, nhấn vào mục Trình tiết kiệm dữ liệu.

Tính năng Trình tiết kiệm dữ liệu TikTok

Để sử dụng tính năng này thì bạn chỉ cần gạt nút tròn sang bên phải để kích hoạt tính năng tiết kiệm dữ liệu trên TikTok.

Sau khi bạn bật chế độ tiết kiệm dữ liệu trên TikTok thì bạn lưu ý hình ảnh và video sẽ bị giảm độ phân giải, hình ảnh có thể mờ. Khi sử dụng WiFi thì tính năng này sẽ không sử dụng.

Thứ Tư, 05/10/2022 20:19
42 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo