Cách bật tính năng tự động chặn trên Android

Dòng điện thoại Samsung chạy One UI 6.0 sẽ được sử dụng 1 tính năng bảo mật tự động chặn (Auto Blocker) để giúp thiết bị an toàn hơn rất nhiều. Người dùng sẽ nhận được cảnh báo khi cài đặt các ứng dụng không rõ nguồn gốc, những ứng dụng độc hại. Ngoài ra, người dùng sẽ được sử dụng các kiểm soát thiết bị, bao gồm kiểm tra bảo mật ứng dụng, phát hiện phần mềm độc hại và ngăn chặn các lệnh có hại cũng như các phần mềm được cài đặt thông qua cáp USB. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt tính năng tự động chặn trên Android.

Cách bật tự động chặn trên Android

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Samsung, bạn truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại và sau đó nhấn vào mục Bảo mật và quyền riêng tư. Tiếp tục kéo xuống bên dưới nhấn vào mục Bảo mật và quyền riêng tư rồi nhấn chọn vào tính năng Tự động chặn.

Tự động chặn trên Android

Bước 2:

Sau đó chúng ta cần kích hoạt tính năng Tự động chặn trên Android để thiết lập tính năng này.

Bật tự động chặn trên Android

Bước 3:

Sau khi bạn kích hoạt tính năng chặn tự động trên Android, chúng ta tiếp tục kéo xuống bên dưới tới mục Nâng cao để điều chỉnh thêm cho tính năng này. Bạn cần kích hoạt tùy chọn Bảo vệ ứng dụng nhắn tin và Chặn cập nhật phần mềm bằng USB để bảo mật điện thoại hơn.

Bật tự động chặn trên Android

Thứ Năm, 23/11/2023 21:07
31 👨 489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bảo mật & Diệt Virus