Cách tạo sticker từ ảnh trên Samsung

Trên một số dòng điện thoại Samsung Galaxy đã có tùy chọn tạo sticker từ ảnh trong album, giúp người dùng có thể thoải mái tạo sticker để sử dụng trong tin nhắn. Tính năng này về cơ bản cũng rất giống với tính năng tạo sticker trong tin nhắn iPhone, loại bỏ nền ảnh để chuyển sang sticker. Dưới đây là hướng dẫn tạo sticker từ ảnh trên Samsung rất đơn giản.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh trên Samsung

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở album trên điện thoại rồi chọn hình ảnh bất kỳ. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng hình bút để tiến hành chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại Samsung.

Chỉnh sửa hình ảnh trên Samsung

Bước 2:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa hình ảnh, người dùng nhấn vào icon như hình dưới đây. Sau đó, chúng ta nhấn vào Sticker để lựa chọn sticker dán vào hình đang chọn.

Bước 3:

Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy các sticker có trong album ảnh. Tiếp tục bạn nhấn vào biểu tượng album để mở ảnh trên điện thoại muốn tạo sticker. Chúng ta sẽ nhấn vào Create sticker để chọn ảnh chuyển sang sticker.

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ điều chỉnh lựa chọn vùng muốn sử dụng làm sticker. Bạn nhấn vào Free-form để khoanh vùng. Hoặc nhấn vào Shape để cắt sticker thành hình khối. Chọn xong nhấn Next để lấy vùng ảnh đã chọn.

Bước 5:

Chuyển sang giao diện chỉnh sửa lại sticker nếu cần rồi nhấn Done để lưu lại sticker.

Lưu lại sticker trên Samsung

Cuối cùng sticker đã được lưu lại album trong Samsung để người dùng dán sticker đó vào ảnh. Nhấn Save để lưu lại ảnh mới.

Trong trường hợp bạn muốn tạo sticker trên Samsung ngay thì chỉ cần nhấn và giữ vào ảnh để tách nền rồi chọn Save as image để lưu lại thành sticker.

Lưu ảnh thành sticker trên Samsung

Thứ Tư, 18/10/2023 21:01
34 👨 1.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh