Cách bật tài khoản Threads riêng tư

Tài khoản Threads mang tới sân chơi mạng xã hội mới cho người dùng, thêm tài khoản để bạn có thể chia sẻ những thông tin hay khoảnh khắc thú vị của mình. Và nếu người dùng không muốn tài khoản Threads của mình ở chế độ công khai để ai cũng có thể xem được nội dung thì có thể chuyển sang chế độ tài khoản Threads cá nhân. Khi đó chỉ có những người theo dõi tài khoản Threads của bạn mới có thể xem bài đăng và bình luận. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tài khoản Threads riêng tư.

Hướng dẫn bật tài khoản Threads riêng tư

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến, chuyển vào giao diện tài khoản Threads cá nhân, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang ở góc phải giao diện.

Bước 2:

Tiếp đến, chuyển vào giao diện các thiết lập cho tài khoản Threads của bạn. Người dùng nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh. Tại giao diện mới bạn sẽ thấy ngay chế độ Trang cá nhân riêng tư. Bạn hãy gạt nút tròn sang bên phải để kích hoạt chế độ tài khoản Threads riêng tư.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện thông báo hỏi bạn có chắc chắn muốn chuyển tài khoản Threads sang riêng tư hay không. Nếu đồng ý thì bạn nhấn vào OK để chuyển sang trang riêng tư.

Nếu muốn quay về trang Threads công khai thì bạn cũng chỉ cần tắt chế độ riêng tư cho tài khoản Threads theo hướng dẫn bên trên là được.

Chuyển tài khoản Threads công khai

Như vậy khi chuyển tài khoản Threads riêng tư thì chỉ có tài khoản theo dõi bạn mới có thể xem nội dung cũng như tương tác với bài đăng trên Threads của bạn.

Video hướng dẫn bật tài khoản Threads riêng tư

Thứ Hai, 17/07/2023 15:50
31 👨 686
0 Bình luận
Sắp xếp theo