Cách bật quản lý bài viết được tag trên Instagram

Việc bật quản lý bài viết được tag trên Instagram sẽ tăng quyền kiểm soát nội dung bài viết trên tài khoản Instagram của bạn hơn, hạn chế hiển thị những bài viết có nội dung không liên quan hay không phù hợp khi được tag trên Instagram từ những tài khoản khác. Tính năng tag trên Instagram trong bài viết khác với tính năng tag tên tài khoản Instagram trong bình luận, tin mà trước đó bạn đã được hướng dẫn trên Quản trị mạng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật phê duyệt quản lý bài viết được tag trên Instagram.

Hướng dẫn bật quản lý bài viết được tag trên Instagram

Hướng dẫn nhanh

Truy cập Cài đặt trên Instagram > Chọn mục Quyền riêng tư > Chọn Bài viết > Bật phê duyệt thẻ thủ công.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng hình người để truy cập vào trang cá nhân Instagram. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị các tùy chọn cho ứng dụng, bạn nhấn vào mục Cài đặt. Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều thiết lập khác nhau, chúng ta nhấn vào Quyền riêng tư.

Bước 3:

Tiếp tục bạn sẽ nhấn vào mục Bài viết để kiểm soát những nội dung liên quan tới bài đăng trên tài khoản Instagram.

Thiết lập bài đăng trên Instagram

Bước 4:

Ở giao diện này người dùng kéo xuống bên dưới và nhấn vào thiết lập Phê duyệt thẻ thủ công. Tại đây người dùng sẽ thấy mục Kiểm soát thẻ, với chế độ phê duyệt thẻ thủ công đang tắt.

Lúc này bạn cần bật chế độ phê duyệt thẻ thủ công này để kiểm soát bài đăng được tag trên Instagram. Khi đó Instagram hỏi bạn có muốn kích hoạt chế độ phê duyệt thẻ tag tên bài đăng trên Instagram không, nhấn vào Bật để kích hoạt.

Khi có người tag tên tài khoản Instagram của bạn vào bài đăng của họ như video, tag tên vào Tin Instagram hay hình ảnh thì bạn sẽ nhận được thông báo và hiển thị trong Thẻ đang chờ phê duyệt.

Video hướng dẫn bật quản lý bài viết được tag trên Instagram

Thứ Tư, 03/08/2022 09:23
41 👨 1.056
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram