Cách remix hình ảnh trên Instagram

Tính năng remix trên Instagram hiện đã được áp dụng với bài đăng hình ảnh, bên cạnh tính năng remix video Reels Instagram. Khi đó bạn có thể ghép bất cứ hình ảnh từ tài khoản Instagram nào vào video hay hình ảnh của mình, với nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi sử dụng thêm một số filter trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn remix hình ảnh trên Instagram.

Hướng dẫn remix hình ảnh trên Instagram

Lưu ý, người đăng ảnh trên Instagram phải bật chế độ remix hình ảnh trên Instagram thì bạn mới có thể sử dụng được tính năng này. Nếu họ tắt remix hình ảnh trên Instagram sẽ không sử dụng được.

Bước 1:

Tại ảnh bài đăng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở bài đăng. Sau đó bên dưới hiển thị tùy chọn, bạn nhấn vào Remix ảnh này.

Bước 2:

Lúc này giao diện sẽ chuyển sang mục Thước phim trên Instagram và giao diện remix ảnh trên Instagram.

Giao diện remix trên Instagram

Bước 3:

Trước hết chúng ta sẽ tiến hành điều chỉnh bố cục hiển thị cho hình ảnh của bạn muốn remix với ảnh gốc. Bạn nhấn vào biểu tượng bố cục để thay đổi lại cách hiển thị hình ảnh trên thước phim Instagram. Khi nhấn vào biểu tượng bố cục sẽ hiển thị thêm tùy chọn Thay đổi lưới với các kiểu chia màn hình khác nhau.

Bạn nhấn vào kiểu chia màn hình mình muốn để sử dụng cho thước phim này.

Bước 4:

Nếu không muốn dùng đường lưới nữa thì bạn nhấn vào biểu tượng x tại Bố cục để bỏ chế độ sử dụng đường lưới này. Tiếp đến chúng ta có thể thiết lập chế độ hẹn giờ cho video trước khi quay.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng thêm một số hiệu ứng khác cho video remix này.

Bước 5:

Chúng ta tiến hành quay video remix hình ảnh đăng trên Instagram như bình thường.

Quay video remix hình ảnh Instagram

Video remix sau đó cũng có những tùy chọn chèn thêm nhạc vào video với rất nhiều lựa chọn âm thanh khác để chúng ta sử dụng.

Hoặc có thể chèn thêm sticker vào video remix, chèn chữ viết, hình vẽ vào video,...

Chèn sticker vào video remix Instagram

Bước 6:

Cuối cùng bạn nhấn chọn Đăng lên Reels. Trước khi đăng thì bạn cũng có thêm nhiều thiết lập khác như gắn thẻ tag tài khoản Instagram chẳng hạn. Nhấn Chia sẻ lên Reels để hoàn thành thao tác đăng video remix hình ảnh lên Reels Instagram.

Video remix Reels Instagram sẽ hiển thị tên tài khoản Instagram mà bạn đã sử dụng để remix.

Video remix Reels Instagram

Thứ Tư, 29/06/2022 11:07
34 👨 501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram