Cách bật không làm phiền trên Oppo tự động

Việc kích hoạt chế độ không làm phiền trên Oppo tự động theo thời gian đã thiết lập giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tập trung vào công việc của mình. Bạn không cần phải truy cập thủ công để kích hoạt chế độ thủ công mà điện thoại sẽ tự bật chế độ đó theo lịch chính bạn cài đặt. Tính năng này hiện cũng đã có trên Xiaomi để bạn bật không làm phiền tự động trên Xiaomi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật không làm phiền trên Oppo tự động.

Hướng dẫn bật không làm phiền trên Oppo tự động

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại rồi chọn Âm thanh và rung để điều chỉnh. Tiếp tục chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy mục Không làm phiền ở chế độ mặc định.

Chế độ không làm phiền trên Oppo

Bước 2:

Trong giao diện thiết lập chế độ Không làm phiền này, bạn tiếp tục nhấn vào mục Mục đã lên lịch để tiến hành thiết lập thời gian lên lịch kích hoạt chế độ không làm phiền cho điện thoại.

Điện thoại đã có sẵn mốc thời gian và bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tự thêm mốc thời gian theo nhu cầu của mình. Chọn thời gian bắt đầu bật chế độ không làm phiền và thời gian kết thúc.

Thời gian bật chế độ không làm phiền trên Oppo

Bước 3:

Sau khi chọn xong thời gian thì chọn tiếp ngày kích hoạt, có lặp lại chế độ không làm phiền này hay không. Cuối cùng nhấn chọn vào dấu tích để lưu lại toàn bộ thiết lập mới.

Bật chế độ không làm phiền trên Oppo

Như vậy khi tới thời gian mà chúng ta đã thiết lập, thì điện thoại tự động được đưa vào chế độ không làm phiền.

Thứ Năm, 23/02/2023 20:56
31 👨 904
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản