Cách bắt côn trùng Play Together hiệu quả nhất

Play Together VNG đã chính thức đến tay người chơi Play Together, kèm theo đó là phần thưởng nhỏ mà nhà phát hành dành cho người chơi. Đó là 500 kim cương Play Together, một phần thưởng giúp cho người chơi sắm sửa nhà cửa và mua thêm trang phục cho bản thân.

Bên cạnh đó, có một hoạt động mới được ra mắt cận ngày Play Together VNG chính thức được cập nhật. Đó là bạn có thể bắt côn trùng và sưu tập chúng như sưu tập cá, chúng cũng có vương miện và kích cỡ khác nhau.

Cách bắt côn trùng Play Together không khó nhưng nó khác hẳn với cách câu cá Play Together nên người chơi vẫn sẽ cần hướng dẫn và các mẹo bắt côn trùng Play Together. Dưới đây là cách bắt côn trùng Play Together dễ và hiệu quả nhất.

Video hướng dẫn bắt côn trùng Play Together

Cách bắt côn trùng Play Together

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn Điện Thoại > Tin Tức và mở mẩu tin sự kiện bắt côn trùng ra và chọn Đi Ngay.

bat con trung play together

Bước 2: Sau đó bạn sẽ được chỉ dẫn ra NPC George Bross, đây là NPC đứng ở khu cắm trại và bán vợt côn trùng. Khi bạn đăng nhập trong thời gian này, bạn cũng sẽ nhận được một vợt bắt côn trùng được gửi về từ nhà phát hành.

bat con trung play together

Bước 3: Vợt bắt côn trùng chỉ khác màu, còn giá tiền và công dụng thì giống hệt nhau.

bat con trung play together

Khi cầm vợt bắt côn trùng, bạn sẽ có một biểu tượng chiếc vợt ở trên biểu tượng nhảy. Để bắt côn trùng thì bạn chỉ cần nhấp vào đó để vợt và bắt côn trùng.

Các loại côn trùng trong Play Together hiện có bao gồm Bướm, Ong, Kiến, Ruồi. Trong đó Bướm hay xuất hiện ở vườn hoa và bãi cỏ, Ong thì ở vườn hoa và cây cối, Kiến hay có mặt xung quanh những chỗ có thức ăn như bãi cắm trại picnic trong Khu Cắm Trại, tiệm Pizza, . Riêng Ruồi thì lại có mặt ở cạnh thùng rác.

Mẹo bắt côn trùng Play Together hiệu quả

Bước 1: Mẹo để bắt được côn trùng một cách dễ dàng là bạn hãy nhấn và giữ biểu tượng vợt bắt côn trùng và di chuyển. Nhân vật của bạn khi giữ biểu tượng này sẽ có dáng di rón rén, như vậy thì côn trùng mới không hoảng sợ và chạy loạn xạ ở xung quanh bạn.

bat con trung play together

Bước 2: Bạn phải để côn trùng muốn bắt bay trước mặt nhân vật của mình, sau đó nhả nút vợt đang giữ để bắt côn trùng. Phạm vi bắt được côn trùng trước mặt sẽ bao gồm 1 mét nhưng để chính xác nhất thì bạn nên để chúng bay đến trước mặt và nhả nút vợt.

bat con trung play together

Bước 3: Hiện chỉ có vài loại côn trùng như bướm, kiến, ong, bọ dừa, ruồi... Trong đó chỉ có Ong Mật mới có thể đốt bạn nếu bạn không cẩn thận khi bắt chúng.

bat con trung play together

Với Bướm, Ong, bạn có thể ra vườn hoa để bắt chúng, còn với Kiến thì bạn phải để ý chúng ở gần những chỗ có thức ăn, bàn cắm trại. Bọ Dừa thì chúng hay bám vào những cái cây nên bạn cần phải đến thật gần mới thấy được chúng, và phải di chuyển thật nhẹ nhàng không là Bọ Dừa nó chạy mất đấy.

bat con trung play together

Dĩ nhiên là những con côn trùng có vương miện sẽ có giá cao hơn những con không có. Khi đã bắt được côn trùng rồi bạn có thể khoe hoặc bảo quản chúng tương tự như cá.

bat con trung play together

Đôi khi những con côn trùng sẽ tạm nghỉ, lúc đó là lúc mà bạn có thể bắt chúng một cách dễ dàng nhất. Khi đã có nhiều côn trùng, bạn hãy quay lại NPC George Bross để bán chúng lấy tiền.

bat con trung play together

Ong Mật và Bọ Dừa là hai loại côn trùng có giá trị cao nhất và cũng khó bắt nhất. Kiến thấp hơn một chút so với hai loại này còn ba loại Bướm thì có giá trị như nhau. Riêng Ruồi có giá trị thấp nhất hiện tại. Có thể sắp tới chúng ta sẽ có thêm những con côn trùng mới để thêm vào bộ sưu tập của mình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/07/2022 16:38
3,913 👨 18.004
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online