Cách ẩn video Reels Instagram đề xuất

Mạng xã hội Instagram sẽ đề xuất các video Reels để tăng thêm trải nghiệm sử dụng cũng như tiếp cận với những video mới lạ hơn. Tuy nhiên những video Reels Instagram đề xuất có thể không theo sở thích của bạn, hoặc những video Reels Instagram có nội dung không phù hợp. Nếu vậy chúng ta có thể ẩn video gợi ý Reels Instagram để không thấy những video Reels đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn video gợi ý

Hướng dẫn ẩn video Reels Instagram

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang cá nhân tài khoản Instagram của mình. Tại giao diện tiếp theo, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải bên trên.

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới màn hình hiển thị các tùy chọn khác nhau, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt tài khoản Instagram

Bước 3:

Hiển thị các mục điều chỉnh cho tài khoản cá nhân của bạn trên Instagram, người dùng nhấn vào mục Nội dung gợi ý để điều chỉnh lại những nội dung gợi ý hiển thị trên Instagram. Trong mục này, chúng ta có một số tùy chỉnh cho nội dung gợi ý hiển thị trên ứng dụng Instagram, trong đó có video Instagram Reels. Bạn sẽ điều chỉnh lại mục Tạm ẩn bài viết gợi ý trên bảng Feed, gạt nút tròn đỏ sang bên phải để kích hoạt.

Khi đó Instagram sẽ điều chỉnh lại những nội dung gợi ý trên bảng Feed trong vòng 30 ngày.

Ẩn video Reels Instagram gợi ý

Bước 4:

Để thay đổi lại video Reels Instagram gợi ý, khi bạn truy cập vào Reels Instagram nếu không thích bài đăng từ tài khoản Instagram nào thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Không quan tâm.

Như vậy những video Reels từ tài khoản Instagram mà bạn không quan tâm sẽ không hiển thị lại trong giao diện Instagram Reels.

Thứ Hai, 31/07/2023 21:00
12 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo