Cách ẩn tai thỏ trên Android với Nacho Notch

Dù thích hay không, bạn cũng không thể phủ nhận độ hot của "tai thỏ" khi nó đang trở thành xu hướng thiết kế của hàng loạt smartphone Android trong năm 2018 này. Từ Huawei, Oppo, đến Vivo và rất nhiều nhà sản xuất Android đã tham gia công cuộc "nuôi thỏ". Tuy nhiên, nếu đang có ý định "lên đời" một chiếc điện thoại Android có màn hình tai thỏ mà lại không có hứng thú với kiểu thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể tạm ẩn nó đi với ứng dụng Nacho Notch.

Tai thỏ trên Android

Hướng dẫn ẩn tai thỏ trên Android với Nacho Notch

Notch Remover với mục đích đúng như tên gọi là loại bỏ sự gai mắt của "tai thỏ" trên Android. Với ứng dụng Notch Remover, công việc che giấu tai thỏ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tương tự như chế độ cho người dùng “cắt tai thỏ" trên Huawei P20 và P20 Pro, sau khi tải và cài đặt Nacho Notch cho Android, ứng dụng sẽ hiển thị một đường đen hai bên “notch", giúp bạn có cảm giác cả phần tai thỏ biến thành status bar.

Chế độ ẩn tai thỏ trên Huawei P20

Cụ thể, để ẩn tai thỏ trên điện thoại Android khác bạn làm như sau:

  • Tải về thiết bị ứng dụng Nacho Notch bằng cách nhấp vào liên kết ở trên.
  • Kéo thanh trạng thái xuống, bấm vào menu ba chấm, chọn Button order rồi kéo Nacho Notch lên trên để sử dụng.

Cách ẩn tai thỏ trên điện thoại Android khá là dễ

Lưu ý: Ứng dụng ẩn tai thỏ này sẽ tự động phát hiện độ lớn của notch để hiển thị phù hợp, nhưng với những điện thoại sử dụng màn hình LCD, khi vào tối bạn vẫn thấy phần tai thỏ hiện lên, với máy có màn hình OLED thì đẹp hơn.

Trên đây là thủ thuật nhỏ giúp bạn loại bỏ "tai thỏ" trên Android một cách dễ dàng và nhanh chóng, bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu mua smartphone có “tai thỏ” nhưng không thích chúng rồi nhé. Nacho Notch sẽ phần nào giúp bạn xử lý vấn đề khó chịu này.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 30/03/2018 11:37
31 👨 1.524
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng