Cách ẩn Nhật ký Zalo bạn bè, ẩn bài đăng Zalo

Zalo cung cấp cho chúng ta rất nhiều tùy chọn để thiết lập chế độ riêng tư cho tài khoản Zalo, như ẩn thông tin cá nhân trên Zalo, hay chặn bạn bè xem Nhật ký Zalo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ẩn Nhật ký của bạn bè hiển thị trên giao diện Nhật ký của mình, ẩn toàn bộ bài đăng của bạn bè hiển thị. Như vậy nếu người người dùng không thích bài đăng của một ai đó, mà không muốn hủy hết bạn Zalo thì có thể ẩn bài đăng của người đó. Chúng ta có thể ẩn bài đăng Zalo của bạn bè theo nhiều cách khác nhau, và sẽ được Quản trị mạng hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Video hướng dẫn ẩn Nhật ký bạn bè trên Zalo

1. Ẩn Nhật ký từ trang cá nhân Zalo

Chúng ta có thể nhấn vào mục Nhật ký để xem các bài đăng từ tài khoản Zalo bạn bè. Nhấn vào tên tài khoản để truy cập vào trang cá nhân.

Hoặc bạn nhập tên tài khoản Zalo muốn ẩn tại thanh tìm kiếm, hay nhấn ngay từ phần tin nhắn rồi nhấn tiếp vào Trang cá nhân.

Trang cá nhân

Sau khi vào trang cá nhân chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng để vào phần thiết lập cho tài khoản bạn bè.

Tiếp đến chúng ta sẽ kích hoạt chế độ Ẩn nhật ký người này để không hiện bất kỳ bài đăng của người này trên Zalo của bạn.

2. Ẩn Nhật ký Zalo bạn bè từ bài đăng

Chúng ta cũng truy cập vào mục Nhật ký trên Zalo cá nhân của mình và tìm tới bài đăng của tài khoản Zalo bạn bè muốn ẩn Nhật ký. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm tại bài viết của tài khoản đó, rồi chọn Ẩn nhật ký từ người này. Tùy chọn Xóa hoạt động để bạn xóa, ẩn bài viết cụ thể nào để không hiện trên Zalo của bạn.

Cuối cùng bạn chỉ cần xác nhận để ẩn Nhật ký từ người này là được.

3. Hủy ẩn Nhật ký bạn bè Zalo

Để hủy ẩn Nhật ký bạn bè, xóa ẩn Nhật ký Zalo của bạn bè, người dùng truy cập vào mục Cài đặt, chọn Nhật ký và khoảnh khắc rồi nhấn tiếp vào mục Ẩn nhật ký bạn bè. Khi đó những người mà chúng ta đã ẩn hiện Nhật ký trên Zalo sẽ xuất hiện để bạn nhấn Xóa.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/04/2020 08:00
3,88 👨 24.333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo