Các Nâng cấp Điện Thờ tốt nhất trong DTCL mùa 7, lõi công nghệ tốt nhất mùa 7

Như vậy là chúng ta đã trải nghiệm được hầu hết các Nâng cấp Điện Thờ của DTCL mùa 7. Mặc dù không phải Nâng cấp nào cũng phù hợp nhưng chúng sẽ tạo ra nền tảng của đội hình mà bạn sẽ hoàn thiện. Dưới đây là một số Nâng cấp Điện Thờ được coi là tốt nhất nên chọn trong mùa 7 này.

Nâng cấp Điện Thờ hỗ trợ kích hệ tộc

Bao gồm Ấn Pháp Sư, Ấn Thuật Sĩ và Ấn Hộ Pháp, tuy thuộc vào hướng mà bạn đi nhưng thường Ấn Pháp Sư sẽ được chọn nhiều vì có thể cast chiêu 2 lần liên tiếp.

nang cap dien tho moi nhat

Giờ, các nâng cấp hỗ trợ về kích hệ tộc sẽ không như ở mùa 6. Thay vì cung cấp hai Ấn Hệ Tộc, bạn sẽ nhận được chỉ một Ấn Hệ Tộc, kèm theo một vật phẩm phù hợp cho tướng trong hệ tộc đó và một tướng của hệ tộc đó.

Nâng cấp Điện Thờ buff sức mạnh

Hầu hết những hệ tộc trong mùa 7 này sẽ có những Nâng cấp Điện Thờ hỗ trợ tăng thêm sức mạnh. Được xem là nâng cấp giúp hệ tộc mà bạn tập trung vào build đột biến sức mạnh. Ví dụ như Rìu Tiamat ở dưới đây.

nang cap cong nghe dtcl mua 7

Nhận được sự bổ sung phù hợp cho đội hình của bạn sẽ giúp các chủ lực chính của team tăng thêm sức mạnh. Hoặc là bạn chọn những hỗ trợ này ngay từ đầu và tập trung vào hệ tộc mà bạn nhận được hỗ trợ cũng là một lựa chọn tốt.

Xem thêm:

Nâng cấp Điện Thờ buff thêm tiền

Dĩ nhiên là không thể thiếu được các Nâng cấp hỗ trợ về tiền bạc cho người chơi chi tiêu. Ngay cả khi không có Nâng cấp điện thờ thì người chơi vẫn có được tướng hoặc vật phẩm tạo ra vàng khi tiêu diệt tướng.

nang cap dien tho

Dù vậy, nếu bạn cần kíp tiền bạc thì đây vẫn là những sự trợ giúp thích hợp. Dù bạn có thể tích tiền và nhận vàng lãi để xây dựng được một gia tài.

Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phân vân khi lựa chọn những Nâng cấp Điện Thờ hỗ trợ tiền hoặc sức mạnh. Nếu bỏ lỡ một Nâng cấp hỗ trợ về sức mạnh mà nhận tiền trong khi bạn có thể quản lý tiền bạc tốt thì thật là đáng tiếc.

Một số nâng cấp hỗ trợ tiền bạc tốt nhất:

  • Windfall: Nhận được 40 vàng. (Chỉ hiển thị vào vòng 1-4)
  • Party Favors: Nhận 1 vàng cho mỗi 6 phát pháo do tướng Lễ Hội phóng ra trong mỗi trận đấu. Ngoài ra, nhận một phần thưởng đặc biệt khi tổng số 100 quả pháo được bắn ra lần đầu tiên. Nhận một Jinx.
  • Rich Get Richer: Nhận 15 vàng, tiền lãi tối đa của bạn được tăng lên 7.
  • Lategame Specialist: Nhận 40 vàng khi bạn lên level 9

Xem thêm:

Các Nâng cấp công nghệ thú vị nhất mùa 7

nang cap dien tho dtcl mua 7

Think Fast: Roll miễn phí cho đến hết vòng đấu. Hệ tộc và các nâng cấp công nghệ khác không được hưởng lợi từ các cửa hàng miễn phí này. Nhận được 8 vàng.

Đây là một sự bổ sung cực kỳ mạnh mẽ nếu bạn muốn roll nhanh. Phần thưởng này rất thích hợp ở cuối game khi mà bạn có nhiều tiền hơn để chi tiêu và có khả năng lên 3 sao cho carry 4 hoặc thậm chí là 5 vàng.

Còn nếu nó xuất hiện ở đầu game, nó cũng có thể đem lại cho bạn carry 1 hoặc 2 vàng, nhưng sẽ không hiệu quả nếu xuất hiện ở cuối game.

loi cong nghe tot nhat dtcl mua 7

Cruel Pact: Mua XP tốn 3 máu thay vì 4 vàng

Một Nâng cấp Điện Thờ tuyệt vời nhưng đi kèm rủi ro cao mà chắc chắn rất nhiều người muốn thử trong DTCL mùa 7 này. Bạn có thể lên ngay cấp 7 trong giai đoạn đầu và áp đảo số lượng tướng với những người chơi khác.

Ngay cả khi toàn bộ tướng của bạn đều 1 vàng và 1 sao thì khả năng bạn có chuỗi thắng là rất cao nếu bạn lên 7 mà những người khác đều đang chỉ 3 và 4 cấp. Rủi ro là bạn sẽ có lượng máu thấp và nếu bạn làm điều này.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn lên 9 thì không thể vì bạn không có đủ máu để làm như vậy. Bạn chỉ có thể lên cấp 8 nhưng máu của bạn sẽ cực thấp và nếu bạn không thắng nổi thì bạn sẽ thất bại với Nâng cấp Điện Thờ này. Phương án tốt nhất là lên cấp độ 7 và nâng sao cho các tướng, với cách này thì ít nhất bạn sẽ có một TOP 4.

nang cap dien tho tot nhat

  • Dragon Alliance: Bạn cho bao nhiêu Rồng Thần lên sàn vẫn được tính. Rồng Thần nhận 30 Giáp và Kháng Phép, nhận một Rồng 8 vàng ngẫu nhiên.
  • Dragon Horde: Bạn cho bao nhiêu Rồng Thần lên sàn vẫn được tính. Rồng Thần nhận 30 Giáp và Kháng Phép, nhận một Rồng 8 vàng ngẫu nhiên.

Chỉ một trong hai Nâng cấp Điện Thờ này cũng rất hữu ích, nó giúp bạn đưa nhiều Rồng Thần vào đội hình của mình. Sự bổ sung này sẽ giúp team của bạn có thể rất mạnh nếu bạn có nhiều đồ và lên được sao cho Rồng. Bạn sẽ chỉ có 4 Rồng Thần và một tướng nếu lên được cấp 9, nếu muốn đưa vào con Rồng thứ 5, bạn sẽ phải có ít nhất một Vương Miện Chiến Thuật hoặc Nâng cấp Điện Thờ thêm slot.

Pandora’s Bench: Ở mỗi vòng đấu, 3 tướng ở ngoài cùng hàng chờ bên phải sẽ được biến ngẫu nhiên thành tướng khác cùng giá tiền.

Đây cũng là một Nâng cấp Điện Thờ hỗ trợ bạn có thể lên sao cho tướng trong mùa 7 này. Về cơ bản thì bạn sẽ có một cửa hàng roll được 8 tướng mới thay vì 5 tướng. Với sự lựa chọn này, bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền và có thể dễ dàng lên 3 sao cho carry của mình.

Có một số Nâng cấp Điện Thờ sẽ bổ sung sức mạnh cho mọi đội hình, và có những Nâng cấp thì sẽ chỉ mạnh đối với những tướng, hệ tộc cụ thể. Bạn có thể quyết định lựa chọn build một team tốt nhất có thể dựa trên những gì mà mình nhận được. Cũng may khi DTCL mùa 7 cho phép người chơi roll để đổi lại các Nâng cấp nếu bạn thấy không thích hợp.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/06/2022 17:07
51 👨 1.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL