Các công cụ lấy màu sắc trực tuyến nhanh chóng

Khi đã biết qua (hoặc biết sâu) về lý thuyết màu, cách kết hợp và những hiệu ứng mà chúng tạo ra đối với mắt người cũng như các hiệu quả mang lại về mặt tâm lý, bạn sẽ muốn xem xét kĩ lưỡng hơn cách sử dụng màu sắc trong các sản phẩm của mình.

Có rất nhiều công cụ trực tuyến giúp bạn tìm bảng màu, hoặc tự tạo bảng màu cho chính mình. Dưới đây là một vài gợi ý.

Quantrimang.com

Trong khung dưới đây, chỉ cần thay đổi đến màu sắc bạn muốn > nhấp vào Hiển thị giá trị màu và nhấp tiếp vào Sao chép để có được mã màu như ý.

Color Hunt

Color Hunt là nơi các nhà thiết kế chuyên nghiệp ghé thăm để tạo ra bảng màu và lựa chọn màu mà họ yêu thích. Có các bảng màu Hot (Đang nổi), Random (Ngẫu nhiên) hoặc Popular (Phổ biến). Bạn có thể chọn bảng màu mà mình thích hoặc phù hợp với nhu cầu của mình.

Các bảng màu của Color Hunt tha hồ cho bạn lựa chọn
Các bảng màu của Color Hunt tha hồ cho bạn lựa chọn

Flat UI Colors

Trang web Flat UI Colors có 14 bảng màu với tổng cộng 280 màu, hoạt động rất tốt trên iOS. Với Android, hãy thử dùng Material Palette, cũng là nơi được các nhà phát triển lựa chọn sử dụng.

ColorZilla

Tiện ích ColorZilla trên Chrome cực kì tuyệt vời này giúp tìm mã HEX cho bất kì màu nào trên website.

Với các công cụ có sẵn, cùng lý thuyết về màu sắc và ảnh hưởng của chúng tới tâm trạng con người, bạn có thể tạo ra bảng màu phù hợp với bát kì dự án ứng dụng / website nào của mình.

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/11/2020 16:15
51 👨 6.930
0 Bình luận
Sắp xếp theo