Cách chơi, build Đạo Chích DTCL mùa 8

Đạo Chích TFT mùa 8 tuy chỉ có 5 tướng và được coi như hệ tộc phụ của mùa 8 này nhưng rõ ràng tính chất hệ tộc của Đạo Chích là rất hấp dẫn game thủ.

Giữ chuỗi thua hoặc chuỗi thắng đế lấy các chiến lợi phẩm từ những vụ trộm, bao gồm tiền, trang bị thành phần, trang bị tiêu hao như nhân đôi tướng, tách vật phẩm khỏi tướng, tháo vật phẩm và thay thành những vật phẩm mới... Thậm chí nếu vụ trộm càng lâu thì bạn có thể nhận được 2-3 Vương Miện Chiến Thuật cùng một lúc.

Các tướng Đạo Chích cũng khá mạnh và có thể kết hợp dễ dàng với các hệ tộc khác. Không có tướng Đạo Chích nào giá 5 vàng nên nếu kiếm được Samira thì bạn sẽ nhanh chóng có được chuỗi thua hoặc thắng và nhận nhiều chiến lợi phẩm từ đầu. Vậy để có một team Đạo Chích mạnh mẽ thì bạn phải kéo xuống dưới đây nhé.

Các tướng Đạo Chích DTCL mùa 8

dao chich dtcl mua 8

Kayle (Đạo Chích + Song Đấu)

  • Kỹ năng: 3 đòn đánh tiếp theo của Kayle đánh trúng mục tiêu, gây sát thương vật lý bằng 175% sát thương vật lý và sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi một ô của chúng.

Ezreal (Đạo Chích + Đặc Nhiệm)

  • Kỹ năng: Ezreal bắn một quả cầu hủy diệt vào mục tiêu, giảm 30/40/50% Tốc Đánh của chúng trong 4 giây. Sau đó, hắn bắn một phát vào chúng gây sát thương phép cho chúng và những kẻ địch ở gần.

Vi (Đạo Chích + Đấu Sĩ + Hộ Công)

  • Kỹ năng: Vi đập mạnh xuống mặt đất trước mặt và giải phóng năng lượng tích trữ của mình. Tạo cho bản thân một lá chắn máu trong 4 giây, giảm 40/50/69% giáp của kẻ địch xung quanh trong 4 giây và gây 200% sát thương vật lý.

Sona (Đạo Chích + Ma Pháp Sư + Tình Nhân)

Sona xoay vòng giữa 3 pha, bắn ra 2 tia với các chức năng sau:

  • 1: Gây sát thương phép lên kẻ địch gần nhất.
  • 2: Hồi máu cho đồng đội thấp máu nhất.
  • 3: Gây sát thương phép và làm choáng kẻ địch gần nhất trong 1,5 giây.

Samira (Đạo Chích + Tay Súng + Chủ Lực)

  • Kỹ năng: Samira hất tung và tung hứng mục tiêu trong 1,5 giây, nhanh chóng bắn những viên đạn gây 425/450/665% sát thương công kích. Các viên đạn dội lại vào kẻ địch ở gần, giảm đi 50% sát thương.

Chỉ có Vi là tướng tank duy nhất và cô phải kết hợp với các tank khác để giữ team có chống chịu. Cũng may vì Vi có đến hai hệ tộc chống chịu là Đấu Sĩ và Hộ Công, nên cô có thể kết hợp với các tank khác một cách linh hoạt.

Nguồn sát thương có thể đến từ Kayle, Ezreal và Sona. Samira sẽ là nguồn sát thương cuối cùng khi cô là một tướng 4 vàng. Đặc biệt Ezreal và Kayle đều có thể slowroll lên 3 sao và trở thành carry ngay từ đầu game.

Xem thêm: Samira DTCL mùa 8: Ghép đồ, đội hình, cách chơi

Đồ Đạo Chích DTCL mùa 8

Samira và Kayle là hai tướng gây STVL nên hai tướng này sẽ thường sử dụng đến các món đồ như Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Cuồng Cung, Diệt Khổng Lồ, Kiếm Tử Thần, Cuồng Đao, Huyết Kiếm...

Còn các món đồ phép như Quyền Trượng Thiên Thần, Mũ Phù Thủy, Găng Bảo Thạch, Bùa Xanh, Thương Shojin sẽ dành cho Ezreal và Sona. Vi thì chỉ cần đồ thủ thôi là được.

len do dao chich dtcl mùa 8

Build Đạo Chích DTCL mùa 8, cách chơi Đạo Chích DTCL mùa 8

Đầu game

Bắt đầu ngay với 3 Đạo Chích kèm theo một tướng chống chịu bên cạnh Vi. Bạn có thể giữ chuỗi thua nếu như việc lên sao cho các tướng không đi đến đâu. Cứ 3 trận thua lúc này là bạn đã một lần ăn trộm được rồi.

dao chich dtcl mua 8

Giữa game

Đến cấp 6, thêm vào các tướng khác để có thêm buff hệ tộc. Bất kỳ tướng nào cũng được, tùy thuộc vào việc team của bạn đang thiếu thứ gì. Bạn có thể dừng lại ở cấp 6 và roll cho 3 tướng Đạo Chích lên 3 và lắp đồ luôn cho họ.

dao chich dtcl mua 8

Cuối game

Đây là lúc mà đội hình của bạn được hình thành, bắt tất cả 5 Đạo Chích lại và bắt đầu chuỗi thắng của mình. Ngay cả khi bạn thua thì vẫn có thể lấy được chiến lợi phẩm từ những lần ăn trộm.

dao chich dtcl mua 8

Có thể team cuối này hơi rời rạc nhưng bạn vẫn có được nguồn sát thương và chống chịu ổn định. Nhờ vào việc thêm Leona và Lee Sin bên cạnh Vi, Leona vừa là tank vừa gây sát thương diện rộng và cung cấp thêm buff Hộ Công. Nên rõ ràng đây là một tướng 5 tiền nên có trong đội hình cuối này, hoặc bạn có thể thêm vào bất kỳ Hộ Công nào nếu thấy lên sao dễ dàng cho Hộ Công đó.

Đạo Chích không lo thiếu tiền và đồ, chỉ lo không roll ra đủ tướng để bạn lên 3 sao. Bạn lại còn chủ động nhận chuỗi thua nên có thể sử dụng điều này làm lợi thế, nhớ là không nên để máu xuống quá thấp, khi ấy khả năng lật kèo sẽ không cao.

Thứ Ba, 06/12/2022 14:14
4,19 👨 29.438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL