Bạn có thể vẽ Emoji của riêng mình trên Gboard ngay bây giờ

Bàn phím Gboard trên Android giờ đây đã có thể nhận dạng các emoji (biểu tượng cảm xúc) được vẽ thủ công bởi người dùng, cho dù nó trông như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy emoji phù hợp các cảm xúc của mình. Đây mới chỉ là một trong số những cải tiến mà Google thực hiện với ứng dụng bàn phím dành cho người dùng Android.

Emoji đã trở thành một phần gần như không thể thiếu trong thế giới mạng Internet. Chúng giúp ta thể hiện cảm xúc trong những câu bình luận hay cho người khác biết cảm giác của mình như thế nào trên các status Facebook,... Đó cũng là lý do tại sao Google lại phát triển thêm tính năng này trên Gboard và có lẽ người dùng sẽ phản ứng tích cực với thay đổi này của ứng dụng.

Gboard ngày càng phát triển

Hôm qua, Google đã công bố bản cập nhật Gboard dành cho Android, thêm một vài tính năng mới trong ứng dụng này. Những tính năng cải tiến này đều có sẵn trong phiên bản Gboard v6.3 cho Android - bạn có thể tải xuống từ cửa hàng Google Play Store ngay bây giờ.

Vẽ trực tiếp emoji trên Gboard

Đầu tiên phải nói đến khả năng nhận diện các biểu tượng cảm xúc được vẽ bằng tay. Khi bạn đang muốn tìm kiếm emoji phù hợp với tâm trạng của mình, thay vì phải đi tìm từng emoji trong danh sách, bạn chỉ cần vẽ ra cảm xúc mà bạn muốn thể hiện trực tiếp trên màn hình. Gboard sẽ gợi ý các emoji khác nhau dựa trên bản vẽ của bạn.

Gboard cũng đề xuất các cụm từ dự đoán những gì bạn định gõ tiếp theo. Việc gợi ý các cụm từ phổ biến có thể giúp bạn hoàn thành câu viết nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Gboard hiện đang cung cấp nhiều kết quả hơn khi bạn tìm kiếm thứ gì đó. Ví dụ, trước đây khi bạn muốn tìm một thông tin gì đó trên Google để gửi qua tin nhắn, bạn phải thoát ứng dụng nhắn tin và truy cập vào Chrome để tìm kiếm. Sau đó, trở lại tin nhắn để paste thông tin gửi cho bạn bè. Như vậy rất mất thời gian. Tuy nhiên, hiện nay, bạn đã có thể truy cập Google ngay trên Gboard. Bạn sẽ có tùy chọn để nhanh chóng và dễ dàng nhấp qua Google Maps, xem video Youtube hay gọi điện thoại. Nói cách khác, Gboard đang dần lớn mạnh với những tính năng hữu ích mà Google thiết kế cho nó.

Bạn đã sử dụng Gboard trên thiết bị Android chưa? Bạn nghĩ gì về nó? Bạn muốn Google thêm những tính năng mới nào? Bạn sẽ thử sử dụng tính năng vẽ emoji trên Gboard chứ? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment bên dưới nhé!

Thứ Ba, 13/06/2017 11:08
52 👨 1.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng