Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Vậy là Emoji là gì? Bạn thường dùng nó khi chat trên các ứng dụng mạng xã hội, trong tin nhắn để thể hiện cảm xúc và niềm vui của mình. Emoji là những sticker nhỏ được sử dụng để mô tả một số phản ứng hoặc cảm xúc. Mặc dù có hàng trăm emoji khác nhau trên các ứng dụng mạng xã hội nhưng người dùng vẫn muốn tự tạo biểu tượng cảm xúc của riêng mình để thể hiện ý định và cảm xúc thông qua emojis tự chế. Đối với nhiều người thường xuyên sử dụng biểu tượng cảm xúc sẽ thấy rằng nhiều lúc emoji không đáp ứng hết nhu cầu của họ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi đưa ra những cách tự tạo emoji mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Hãy bắt đầu ngay thôi!

#1 Bitmoji

Ứng dụng Bitmoji

Đây là ứng dụng phổ biến cho việc tạo emoji được rất nhiều người ưa chuộng. Sử dụng với số lượng lớn các kiểu dáng sticker khác nhau, ứng dụng này cho phép người dùng thực hiện bất kỳ loại emoji nào mà họ muốn. Nó được sử dụng với snap chat hoặc được tích hợp trong snap chat, do vậy những người sử dụng snap chat có thể sử dụng chức năng này để tạo emoji mang phong cách riêng thể hiện cảm xúc của họ với bạn bè trên mạng xã hội.

Để tạo emoji từ Bitmoji, chọn avatar và chỉnh sửa kiểu tóc, hình dạng lông mày và màu sắc và các chi tiết khác. Chọn kiểu dáng body và hoàn thiện emoji. Cuối cùng chọn trang phụ cho emoji và sau đó nhấn nút tick để “xuất xưởng” emoji!

Download - iOS/Android

#2 Moji Maker

Ứng dụng Moji Maker

Một ứng dụng tạo emoji tuyệt vời khác là Moji Maker. Đối với người dùng đã trải nghiệm ứng dụng này, họ đều biết về sự linh hoạt của nó. Bất kể bạn nghĩ gì về hình dạng hoặc biểu tượng cảm xúc, ứng dụng này đều có thể biến trí tượng tượng của bạn thành hiện thực. Trên emoji cơ bản, bạn có thể thay đổi màu sắc, trang phục hay thêm các phụ kiện cho emoji bằng cách kéo, thả và chuyển đổi nó thành hình dạng mà bạn thực sự mong muốn. Ưu điểm của sử dụng ứng dụng này là nó rất dễ sử dụng và người dùng có thể nhanh chóng tạo ra một phong cách biểu tượng cảm xúc khác trong vài giây!

Download - iOS/Android

#3 Makemoji

Ứng dụng Makemoji

Ứng dụng này cũng gần giống với các ứng dụng trên. Chọn mẫu cơ bản và sau đó thêm các biểu cảm khuôn mặt và tạo ngoại hình mong muốn. Sau khi thêm tất cả các lớp, bạn vẫn có thể chỉnh sửa lần cuối và làm nó thẩm mỹ hơn. Sau khi hoàn thành tác phẩm, nhấn nút done và lưu hoặc chia sẻ emoji của bạn một cách dễ dàng!

Download - iOS/Android

#4 Booble Keyboard và EmojiFace

Ứng dụng Booble Keyboard

Hai ứng dụng khác nhau nhưng chúng hoạt động theo cùng một nguyên lý. Ứng dụng Booble Keyboard tương thích với thiết bị Android cũng như iOS trong khi ứng dụng EmojiFace chỉ khả dụng cho iOS. Cả hai ứng dụng này đều cho phép người dùng tự lấy ảnh selfie của bản thân và biến nó thành emoji vui nhộn. Quá trình này là rất đơn giản, chỉ cần chụp selfie, sau đó ứng dụng sẽ biến nó thành hình ảnh vẽ và cuối cùng là emoji. Bạn có thể nhận được nhiều emoji được tạo ra từ hình selfie của bạn, chọn emoji bạn thích để lưu hay chia sẻ.

Booble Keyboard - iOS/Android

EmojiFace - iOS

Thứ Bảy, 15/07/2017 08:43
33 👨 10.031
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • phuong minh
    phuong minh

    😆

    😁😃oh thanks

    Thích Phản hồi 10/11/21
    ❖ Thủ thuật ứng dụng