Hình nền Liên Quân, ảnh tướng Liên Quân Mobile

Hình nền Liên Quân Mobile hoặc ảnh tướng Liên Quân Mobile được nhiều game thủ chọn để làm hình nền hình nền máy tính, điện thoại. Ngoài ra, bạn còn có thể thấy ảnh liên quân trên các vật dụng như ốp lưng, in hình liên quân mobile lên áo thun, hoặc in ảnh liên quân mobile lên lót chuột... Rất nhiều vật dụng có thể sử dụng ảnh liên quân mobile.

Để các bạn có thể chọn được những ảnh Liên Quân đẹp nhất thì Quantrimang đã tổng hợp lại một số ảnh Liên Quân, hình nền Liên Quân cho điện thoại.

Ảnh Liên Quân Mobile, hình tướng Liên Quân cho máy tính

Bộ hình nền Liên Quân Mobile dành cho máy tính ở dưới đây đã được resize lại để các bạn có thể tham khảo nhanh. Để tải về bộ hình nền Liên Quân Mobile máy tính đầy đủ với độ phân giải mặc định, hãy kéo xuống dưới danh sách hình nền này và chọn link tải về.

Link tải bộ hình nền Liên Quân PC

Ảnh tướng nữ Liên Quân, ảnh tướng Liên Quân Mobile

Cũng tương tự như bộ hình nền Liên Quân PC ở trên đây, bạn hãy chọn link ở cuối danh sách hình nền để tải về bộ hình ảnh tướng Liên Quân Mobile cho điện thoại đầy đủ với độ phân giải mặc định nhé.

Link tải bộ hình nền Liên Quân Mobile cho điện thoại

Tạo hình nền Liên Quân Mobile, tạo ảnh Liên Quân

Với những ai thích tạo hình nền tướng Liên Quân có dấu ấn riêng của mình thì hãy truy cập vào link dưới đây để lấy công cụ tạo ảnh nền Liên Quân.

Link tạo ảnh nền Liên Quân Mobile

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link ở trên, sau đó chọn vị tướng mà bạn muốn tạo hình nền riêng cho điện thoại. Kế đến điền tên của bạn hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn có trong hình nền vào khung Your Text. Ngoài ra bạn có thể xem View ở mỗi vị tướng để xem trước hình nền.

anh tuong lien quan mobile

Bước 2: Xong sau đó bạn sẽ thấy hình nền tướng Liên Quân được tạo với tên riêng của mình. Bạn có thể chọn Share để chia sẻ với bạn bè của mình hoặc chọn Save để lưu lại. Nếu thấy chưa ưng ý thì bấm vào Create Again để tạo lại hình nền.

anh tuong lien quan mobile

Trên đây là các bộ hình nền Liên Quân Mobile dành cho máy tính hoặc điện thoại. Bạn có thể tải về và làm một bộ hình nền điện thoại hoặc hình nền máy tính. Hoặc tạo riêng hình nền Liên Quân với tên riêng của mình theo hướng dẫn ở trên.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/03/2022 11:20
3,726 👨 9.158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile