Tham gia sự kiện Túi Quà May Mắn Liên Quân Mobile

Túi Quà May Mắn là sự kiện ưu đãi hấp dẫn dành cho các game thủ Liên Quân Mobile nếu muốn sở hữu nhiều vị tướng chỉ với giá cực rẻ. Ngoài việc sở hữu những vị tướng ra thì bạn còn có cơ hội nhận thêm các phần quà từ Túi Quà May Mắn.

Bạn chỉ cần bỏ ra một số lượng Quân Huy rất thấp để mua túi quà may mắn và nếu bạn hên thì cơ hội sở hữu vị tướng là hoàn toàn có thể. Còn nếu không thì ít nhất bạn cũng có thể bỏ túi một vài phần thưởng hấp dẫn khác. Dưới đây là hướng dẫn tham gia event Túi Quà May Mắn.

Cách mở Túi Quà May Mắn Liên Quân Mobile

Bước 1: Mở phần Sự Kiện > Shop ưu đãi > Túi Quà May Mắn và bấm Xem ngay.

tui qua may man lien quan

Bước 2: Chọn túi quà bạn muốn mua, ở đây có hai loại là Túi Quà Truyền Thống, Túi Quà Đặc Biệt. Túi Truyền Thống bạn chỉ được chọn 1 với giá 18 Quân Huy, Túi Đặc Biệt bạn được chọn 3 Tướng với giá 45 Quân Huy.

túi quà may mắn liên quân

Chọn tướng của bạn và bấm Tiếp Tục.

túi quà may mắn liên quân

Bạn có thể chọn mua 1 túi hoặc mua 5 túi cùng lúc, các phần thưởng bạn có thể nhận sẽ được hiển thị ở cửa sổ bên phải. Nếu may mắn, bạn sẽ được nhận một trong những vị tướng đã chọn. Còn nếu không bạn sẽ nhận được một trong những phần thưởng còn lại trong túi.

túi quà may mắn liên quân

Thời gian diễn ra sự kiện bắt đầu từ ngày 25/01 đến 30/01/2020, trong thời gian này, nếu bạn muốn thử vận may rủi đầu năm của mình trong Liên Quân Mobile thì hãy thử với Túi Quà May Mắn để xem vận may của mình ra sao nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/01/2020 20:55
51 👨 495
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile