Among Us sắp có vote ẩn danh?

Trong Among Us, lúc quan trọng nhất chính là lúc vote vì đây là lúc sẽ bỏ phiếu đưa người chơi ra khỏi bản đồ. Và đây cũng là lúc căng thẳng nhất vì mọi người sẽ phải tranh cãi với nhau để đưa ra những dữ kiện đã gặp.

Nếu tất cả đều đưa ra những quyết định hợp lý để đưa một thành viên ra khỏi bản đồ. Các game thủ sẽ vote và người bị vote cũng sẽ biết rằng ai vote mình và ai skip vote thì tất cả mọi người đều nhìn thấy.

Và có lẽ việc hiện người chơi đã vote phần nào khiến game trở nên dễ dàng hơn và dễ đoán hơn. Để tăng độ khó cho game, nhà phát triển game đã quyết định sẽ ra mắt tính năng ẩn người bỏ phiếu.

among us

Tính năng Ẩn Danh Among Us có tùy chỉnh được không?

Tính năng ẩn danh người vote Among Us này sẽ được xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới. Bạn yên tâm rằng nó không phải là một tùy chọn mặc định, mà sẽ được tùy chỉnh trong cài đặt game. Bạn có thể đặt "luôn luôn", hoặc "chỉ khi ấn nút họp" hay "không bao giờ".

among us

Ngoài ra, Among Us còn có thể có thêm nhiều tính năng khác trong phiên bản sắp tới như phiên bản mù màu. Giúp những người chơi mù màu có thể tiếp cận với game dễ dàng hơn và không cần dựa vào màu sắc để phân biệt với nhau.

Phiên bản cập nhật hiện tại đã có sẵn trong bản beta của Among Us trên Steam, cho nên người chơi Among Us iOS và Android có thể sẽ phải đợi thêm một chút. Nhưng nếu bạn muốn thử xem phiên bản beta Among Us có gì thì hãy tải Among Us trên PC và chơi thử xem nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 10/11/2020 09:50
51 👨 756
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile