Có thể chơi Among Us mà không có Impostor không?

Một loạt những chế độ mới do người chơi tạo ra đã trở nên phổ biến trong Among Us. Một ví dụ điển hình là chơi Trốn Tìm trong Among Us. Trong đó, kẻ giả mạo sẽ để lộ danh tính ngay khi vào game, cho mọi người thời gian để đi trốn, sau đó phải tìm và giết họ. Các Impostor sẽ bị hạn chế tầm nhìn và các Crewmate thì có tầm nhìn rộng hơn để có thể tránh được Impostor để đi làm nhiệm vụ và giành chiến thắng.

Và một vài chế độ chơi khác như Thám Tử, Điên Cuồng, Màu... Những chế độ chơi này trong Among Us không chỉ mang tính sáng tạo mà còn là nguồn cảm hứng cho những chế độ chơi và trò chơi khác.

Có thể chơi Among Us không có Impostor không

Với cách mà Among Us đang hoạt động, cách duy nhất để chơi Among Us mà "không có Impostor" là ở phòng chờ của game, bạn sẽ thiết lập những quy tắc để biến game thành những chế độ khác mà trong đó Kẻ giả mạo có thể đóng một vai trò khác không phải là Impostor với các Crewmate trong game. Mặc dù bản chất của những tên có chữ đỏ trên đầu này vẫn là những kẻ giết người.

among us không impostor

Thực chất thì hiện tại không có cách nào chơi Among Us mà không có Impostor. Chúng ta chỉ có thể thay đổi các tùy chọn có sẵn trong game để biến màn chơi thông thường thành các chế độ chơi khác và Impostor sẽ có vai trò khác trong game.

Tuy nhiên, với những mức độ tiến hành cập nhật của các bản update Among Us hiện tại. Có thể các bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy các chế độ hoặc tùy chọn trong trò chơi xuất hiện trong tương lai sẽ thay đổi điều này và có thể sẽ có một chế độ không có Impostor thì sao nhỉ?

among us không impostor

Và từ giờ cho đến lúc đó, nhiều người chơi Among Us đã chứng minh rằng là khả năng sáng tạo của họ có thể tìm ra cách chơi riêng biệt với những thiết lập của trò chơi. Và nếu người chơi đơn giản là muốn thư giãn và hoàn thành một số nhiệm vụ, thì chắc chắn sẽ có nhiều cách để làm trong Among Us.

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/11/2020 16:56
44 👨 680
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile