Tại sao AirPods 2 vẫn đáng mua trong năm 2022?

Bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây, đặc biệt là sản phẩm tới từ Apple? Vậy thì hãy cân nhắc thử chiếc AirPods 2 nhé, nó vẫn được đánh giá là một trong những chiếc tai nghe không dây đáng mua nhất trong năm 2022 này. Bạn muốn biết lý do tại sao trong khi Apple đã cho ra mắt AirPods 3 và AirPods Pro ư? Quantrimang sẽ giải đáp ngay cho bạn những lý do ấy.

AirPods 2 vẫn đáng mua vì giá cả phải chăng

Khi mới ra mắt ở thời điểm 2019 thì AirPods 2 đi kèm với bộ sạc không dây được bán với giá 199$ (~ 4.600.000VND). Hiện nay bạn đã có thể mua chiếc tai nghe này với giá mềm hơn khá nhiều 129$ (~3.000.000VND). Đây thực sự là một mức giá phải chẳng cho một sản phẩm từng là hàng đầu của Apple.

Airpods 2 có mức giá phải chăng

Thêm vào đó AirPods 2 còn thường được các cửa hàng phân phối sản phẩm Apple khuyến mại giảm giá. Chính vì vậy nếu muốn tiết kiệm cho hầu bao của mình một chút thì có thể canh các đợt giảm giá này để rinh về cho mình một chiếc AirPods 2.

AirPods 2 có độ phủ sóng rộng rãi

Mặc dù tai nghe Apple không phải là dòng tai nghe không dây đầu tiên trên thị trường nhưng không thể nào phủ nhận được độ thành công của chúng.

Ban đầu khi mới cho ra mắt, AirPods đã bị nhiều người đánh giá là có thiết kế bất tiện. Tuy nhiên những ý kiến này chẳng tồn tại được lâu khi dòng sản phẩm này của Apple chính thức lên kệ. Chúng nhanh chóng trở thành loại tai nghe không dây phổ biến tới mức bạn có thể nhìn thấy người sử dụng nó ở bất kỳ đâu như ngoài đường, phòng tập gym, văn phòng, trên các phương tiện công cộng...

Một số phụ kiện cho Airpods 2

Cũng chính vì độ phủ sóng rộng rãi của dòng sản phẩm này mà rất nhiều các loại phụ kiện ăn theo cũng được ra đời. Do đó không quá khó khăn để bạn có thể trang bị cho chiếc AirPods 2 một chiếc ốp đựng với kiểu dáng phong phú, giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó thì còn có một số loại phụ kiến khác bạn có thể trang bị thêm cho chiếc AirPods 2 như nút đeo tai nghe chống rơi, skin cho tai nghe, mắc cài tai nghe... để gia tăng tuổi thọ cũng như sự độc đáo cho tai nghe của mình.

AirPods 2 vẫn đáng mua vì có sạc không dây

Sạc không dây là tính năng cao cấp mà thông thường bạn sẽ phải trả một mức giá cao hơn cho nó. Trong khi đó đây là một tính năng tiêu chuẩn có sẵn ở AirPods 2.

Nếu như bạn đang sở hữu một cục sạc không dây thì tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đặt chiếc AirPods 2 của mình lên, chúng sẽ được sạc một cách nhanh chóng.

Tính năng sạc không dây trên Airpods 2

Một trong những điểm trừ của việc sạc không dây chính là tốn thời gian lâu hơn so với sạc dây. Tuy nhiên dung lượng pin của AirPods 2 ít hơn nhiều so với iPhone hay iPad nên bạn sẽ chỉ tốn khoảng 1 tiếng đồng hồ để có thể nạp đầy từ 0% lên 100% pin.

Một khi pin đầy bạn có thể sử dụng AirPods 2 liên tục lên tới hơn 24 giờ đồng hồ.

Kiểu dáng khiến AirPods 2 vẫn đáng mua

Không giống như nhiều loại tai nghe khác có phần silicone gắn vào bên trong ống tai của bạn, AirPods 2 có thiết kế để nằm ngoài phần vành tai bạn. Điều này khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đeo chúng, nhất là đối với những ai cần đeo tai nghe trong thời gian dài.

Kiểu dáng thời trang của Airpods 2

AirPods 2 được thiết kế để phù hợp với nhiều hình dáng tai khác nhau nhưng vẫn có những trường hợp người dùng có tai quá to, quá nhỏ khiến việc đeo tai nghe đem lại cảm giác chật, đau hay rơi tai nghe trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải e ngại quá nhiều về vấn đề này vì bạn hoàn toàn có thể gắn thêm các phần phụ kiện như móc tai nghe, dây tai nghe để việc sử dụng được thoải mái hơn.

Dung lượng pin lớn khiến AirPods 2 trở nên đáng mua

Kế thừa mức dung lượng lớn từ chiếc AirPods đầu tiên và cải thiện hơn nữa, dòng AirPods 2 cho phép người dùng có thể đàm thoại lên tới 3 tiếng hay lên tới 5 tiếng để nghe nhạc.

Ngoài ra khả năng sạc tai nghe của AirPods 2 cũng là vô cùng tốt. Bạn chỉ việc đặt chiếc tai nghe vào case là chỉ sau khoảng 30 phút đã hoàn thành việc sạc.

Airpods 2 có dung lượng pin lớn

Trong trường hợp cần sử dụng gấp thì việc sạc trong khoảng 15 phút cũng đã giúp tai nghe sạc được tới hơn 50% pin. Mức pin này dư sức cho bạn đàm thoại lên tới 2 giờ cũng như nghe lạc liên tục trong 3 giờ.

Case sạc của AirPods 2 còn có khả năng sạc đầy cho chiếc tai nghe của bạn tới 6 lần, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe bất kể khi nào cần mà không lo hết pin.

Đáng mua khi AirPods 2 có khả năng chống nước

Mặc dù không được Apple công bố là có khả năng chống nước nhưng dòng sản phẩm này vẫn chứng tỏ mình có thể kháng nước qua các thử nghiệm thực tế.

Airpods 2 có thể kháng nước?

Đã từng có nhiều Youtuber thử ngâm AirPods 2 vào nước trong một thời gian nhất định và chứng minh rằng chiếc tai nghe này vẫn hoạt động được bình thường sau đó. Ngoài ra cũng có những người dùng nói rằng mình đã từng bỏ quên chiếc AirPods này trong máy giặt, làm rơi xuống bể bơi, đi trời mưa... nhưng vẫn không gặp vấn đề gì.

Do đó đây cũng là một điểm cộng lớn để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phầm tai nghe tới từ Apple này.

AirPods 2 sở hữu chip công nghệ mới nhất của Apple

H1 là con chip được sử dụng cho dòng tai nghe AirPods 2. Hiện nay Apple vẫn đang sử dụng con chip này cho AirPods 3 cũng như AirPods Pro. Chính vì vậy khi mua AirPods 2 bạn đang có cho mình một chiếc tai nghe sở hữu công nghệ mới nhất của Apple.

Airpods 2 có con chip giống Airpods 3, Airpods Pro

Con chip H1 cho phép AirPods 2 kết nối với điện thoại iPhone của bạn vô cùng nhanh chóng, cũng như việc thay đổi qua lại giữa các thiết bị cũng không phải là vấn đề.Với việc sử dụng con chip H1, trong lần đầu tiên đồng bộ bạn chỉ cần đưa chiếc AirPods lại gần với iPhone, chúng sẽ tự đồng bộ ngay lập tức. Sau này bạn có thể kết nối qua lại giữa các thiết bị Apple thông qua kết nối bluetooth vô cùng thuận tiện.

Thông qua những điều kể trên có thể nhận thấy rằng AirPods 2 vẫn là một dòng tai nghe đáng mua trong năm 2022 này. AirPods 2 chính là sự kết hợp tuyệt vời về mặt thiết kế, hiệu năng, hiệu suất cũng như giá cả trong phân khúc tai nghe không dây của Apple.

Thứ Ba, 22/03/2022 16:33
53 👨 1.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe