Advanced English Dictionary

Advanced English Dictionary

Cosmos Chong
Miễn phí 03/02/2021 0-100

Advanced English Dictionary là gì?

Advanced English Dictionary là một cách mới để khám phá ý nghĩa của các từ chưa biết. Với hơn 4,9 triệu từ, cụm từ và định nghĩa, bao gồm vô số từ mới, câu mẫu và ghi chú cách sử dụng, Advanced English Dictionary giúp việc tìm nghĩa chính xác của một từ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Advanced English Dictionary là một cách mới để khám phá ý nghĩa của các từ chưa biết
Advanced English Dictionary là một cách mới để khám phá ý nghĩa của các từ chưa biết

Những tính năng của Advanced English Dictionary

Nhiều hơn một từ điển

Advanced English Dictionary khác biệt với các từ điển khác (cả từ điển giấy và điện tử) theo nhiều cách. Không phải vì nó chứa nhiều từ hơn một từ điển giấy thông thường, mà bởi vì nó sử dụng một cách tiếp cận và công nghệ hoàn toàn mới gọi là WordNet.

Thay vì chỉ liệt kê các từ và định nghĩa của chúng, Advanced English Dictionary hiển thị cách mọi từ được liên kết với một từ khác. Gõ từ "tree" và bạn sẽ nhận được không chỉ định nghĩa, từ đồng nghĩa và trái nghĩa mà còn có các hypernym (cây là cái gì?), meronym (các bộ phận của cây là gì?), v.v... Bạn cũng có thể tìm thấy danh sách hàng trăm loại cây, từ cây gỗ vàng (nghĩa đen) đến cây tri thức (nghĩa bóng), và thậm chí tất cả các từ có chứa các chữ cái t-r-e-e.

Cách tiếp cận kiểu WordNet này sẽ giúp bạn hiểu nghĩa của từ tốt hơn. Các nhà ngôn ngữ học gọi dự án WordNet là một trong những bước tiến lớn nhất đối với lĩnh vực từ điển, kể từ khi các học giả ngồi viết ra cuốn “Từ điển tiếng Anh Oxford” hoành tráng.

Toàn diện

Advanced English Dictionary sử dụng một trong những cơ sở dữ liệu từ điển tiếng Anh lớn nhất. Nó bao gồm lên đến 591.700 mục và hơn 4,9 triệu từ (cả tiếng Anh Mỹ và Anh Anh).

Ngoại tuyến

Không cần kết nối Internet để tìm kiếm từ - mọi thứ được lưu trữ trên thiết bị của bạn và khả dụng mọi lúc, mọi nơi trên thế giới.

Phát âm

Advanced English Dictionary bao gồm tính năng phát âm với âm thanh chất lượng cao (có sẵn bằng tiếng Anh Mỹ, Anh Anh và Anh Úc, cả giọng nam và nữ).

Liên kết giữa các từ

Có hơn 335.000 quan hệ ngữ nghĩa giữa các định nghĩa. Advanced English Dictionary hiển thị cách mọi từ được liên kết với một từ khác.

Trường hợp sử dụng mẫu

Các mẫu câu hướng dẫn bạn cách sử dụng những từ trong khi nói và viết theo cách của riêng bạn.

Từ điển đồng nghĩa

Advanced English Dictionary bao gồm một từ điển đồng nghĩa theo khái niệm độc đáo với các liên kết từ.

Thông tin toàn diện

Bao gồm dữ liệu tiểu sử và địa lý, thuật ngữ khoa học và kỹ thuật, thành ngữ, giới từ, liên từ, từ hạn định, phép liên từ, chữ viết tắt, từ rút gọn, lỗi chính tả phổ biến, dạng bất quy tắc và thậm chí cả các từ tiếng Anh cổ.

Chính xác

Các định nghĩa rất rõ ràng và chính xác. Bạn có thể sử dụng chúng để tham khảo. Nội dung được phát triển bởi Cognitive Science Laboratory thuộc Đại học Princeton.

Dễ sử dụng

Advanced English Dictionary đã kết hợp một trình duyệt web mạnh mẽ, giống như giao diện người dùng, trên đó bạn có thể tiếp cận hiệu quả những gì mình quan tâm nhất. Bạn sẽ không cần phải xem qua các hướng dẫn trước khi bắt đầu.

Ưu điểm

  • Số lượng từ lớn
  • Lịch sử tìm kiếm
  • Khả năng sử dụng tuyệt vời
  • Trợ giúp phát âm

Nhược điểm

  • Không phải tất cả các từ đều có hình ảnh
  • Bạn cần biết cách đánh vần từ mình cần tra nghĩa
4,33 👨 533
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập