8 ứng dụng có giá 550.000đ đang được miễn phí dành cho iOS

Hôm nay, Quản trị mạng tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được 8 ứng dụng tính phí khá hay dành cho các thiết bị iOS, đặc biệt tất cả đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về iPhone, iPad của mình các ứng dụng phù hợp để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé!

1. Alloy (4.99$)

Alloy (4.99$)

Alloy - Một trình launcher rất đặc biệt và tiện lợi mà người dùng nên bổ sung ngay cho thiết bị của mình. Với ứng dụng này, các công việc mỗi ngày của bạn sẽ trở nên đơn giản và tiện dụng hơn, bởi nó tự động hoá các hoạt động hàng ngày khi bạn mở một ứng dụng hoặc sử dụng một nhiệm vụ nào đó lặp đi lặp lại.

2. Wallpaper Generatоr (0.99$)

Wallpaper Generatоr (0.99$)

Ứng dụng tạo ảnh nền độc đáo bằng cách pha trộn màu sắc. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình thiết bị là có thể thay đổi kiểu ảnh nền và màu sắc ngẫu nhiên một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

3. Calorie Wallet (0.99$)

Calorie Wallet (0.99$)

Calorie Wallet là một ứng dụng rất tiện và hữu ích giúp bạn quản lý chặt hơn chế độ ăn uống của mình, nhất là với các bạn đang ăn kiêng. Đây là cách để bạn có thể theo dõi và tiếp cận các phương pháp giảm cân sao cho hợp lý nhất. Bằng cách tải ứng dụng này về, bạn sẽ tiết kiệm được 99 cent.

4. Week Calendar Widget Pro (1.99$)

Week Calendar Widget Pro (1.99$)

Trước đây, bạn sẽ phải mất 1.99$ để tải về ứng dụng này, nhưng giờ thì hoàn toàn miễn phí. Week Calendar Widget Pro cho phép bạn kiểm tra nhanh chóng các sự kiện nổi bật trong tuần, quá khứ, hiện tại hoặc tương lai ngay trên widget của trung tâm thông báo, mà không cần mở khóa màn hình của thiết bị.

5. Two Way Translate (11.99$)

Two Way Translate (11.99$)

Đây là một trong những ứng dụng có giá rất cao mà bạn nên nhanh tay tải về trong những dịp như thế này. Two Way Translate cho phép bạn dịch qua lại giữa các ngôn ngữ khác nhau thông qua Google Translate để trao đổi thông tin. Đặc biệt, các bản dịch của nó thực hiện là khá chính xác và dễ nhìn bởi 2 cửa sổ song song trên ứng dụng, trông rất trực quan và tiện lợi.

6. Flying UFO (0.99$)

Flying UFO (0.99$)

Nếu muốn trải nghiệm trò chơi Flying UFO có giá 0.99 cent thì đây thực sự là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Flying UFO chơi bằng cách nhấp vào màn hình để điều hướng UFO bay qua đường hầm. Nếu bạn chạm phải tường đường hầm thì coi như sẽ phá hủy UFO.

7. Twisted (0.99$)

Twisted (0.99$)

Ứng dụng iOS đang miễn phí này giúp bạn xoay ngược lại chữ để thu hút sự chú ý của ai đó. Bạn có thể sao chép và gửi cho những người muốn thấy.

8. Halftone PIc (0.99$)

Halftone PIc (0.99$)

Halftone PIc là ứng dụng hay cho iPhone khi biến những bức ảnh của bạn thành một tác phẩm cát độc đáo với 4 chế độ khác nhau. Nó cũng có bảng điều chỉnh các mảng màu sáng tối trong bức ảnh sao cho phù hợp với thị hiếu của bạn nhất.

Trên đây là 8 ứng dụng thường yêu cầu bạn “mở ví tiền” thì hiện tại trong một khoảng thời gian giới hạn, bạn có thể tải miễn phí các ứng dụng này. Đúng vậy, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là quyết định ứng dụng nào bạn muốn và cài đặt chúng trên thiết bị iOS của bạn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/04/2018 16:04
31 👨 1.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng