60 trang web tải nhạc Creative Commons miễn phí tốt nhất

Khi tìm kiếm nhạc trên mạng bạn thường thấy các thuật ngữ như Public Domain, Creative Commons hoặc Royalty Free. Bạn có hiểu là gì và nói về loại bản quyền nào không? Public Domain là những tác phẩm không có bản quyền. Bạn có thể sử dụng, chỉnh sửa mà không cần phải trả phí. Creative Commons có nghĩa là bạn có thể sử dụng tác phẩm của người khác nhưng phải tuân thủ một số điều kiện đi kèm. Và với Royalty Free bạn phải mua giấy phép một lần và sử dụng mãi mãi.

Một trong những điều tốt nhất trên mạng Internet là bạn có thể tìm thấy rất nhiều tài nguyên sáng tạo miễn phí trên đó. Giống như tất cả các nội dung hữu ích khác, có rất nhiều trang web bạn có thể tải và sử dụng miễn phí. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn danh sách 60 trang web có thể tải nhạc Creative Commons miễn phí. Hãy cùng khám phá nhé.

1. Jamendo.com

Trang web Jamendo

Toàn bộ danh sách ca khúc trong Jamendo đều được cấp giấy phép CC, vì vậy bạn có thể tải và chia sẻ nhạc mà không vi phạm bản quyền. Trên trang này, mọi người có thể đăng ký và tải nhạc lên bằng giấy phép ưa thích của mình và cung cấp các bài hát miễn phí hoặc giấy phép trả tiền.

2. Cctrax.com

Trang web CCTrax

Hầu hết các bài hát trong CCTrax được tải lên đều miễn phí và nó nằm trong phần miễn phí. Tính năng ấn tượng nhất của trang web này là bạn có thể tải từng bài hát hoặc album đầy đủ mà không cần đăng nhập.

3. Freemusicarchive.org

Trang web Free Music Archive

Free Music Archive là một thư viện tải âm thanh hợp pháp do WFMU chỉ đạo. Các bản nhạc của nó được sắp xếp và tải lên theo giấy phép CC và hoàn toàn miễn phí.

4. Archive.org/details/audio

Trang web Audio Archive

Một trang web tuyệt vời với bộ sưu tập đa dạng, Audio Archive có những bản nhạc mới và cũ miễn phí được tải lên bởi cộng đồng của nó. Các bài hát có sẵn ở nhiều định dạng như MP3, OGG, M3U v.v…, đều là những bài nhạc có chất lượng cao.

5. Hearthis.at/creative-commons/

Trang web Hearthis.at

Hearthis.at cung cấp các bài hát miễn phí, bạn có thể nghe online hoặc tải trực tiếp ở các định dạng có sẵn mà không cần tạo tài khoản.

6. Freeplaymusic.com

Trang web Freeplay Music

Freeplay Music cung cấp hơn 50 nghìn file âm thanh để tạo video cho YouTube. Các bản nhạc này miễn phí và có sẵn theo YouTube Personal Use License.

7. Incompetech.com/music/

Trang web Incompetech

Trên Incompetech, bạn sẽ tìm thấy danh sách nhạc miễn phí với nhiều thể loại. Các bài hát này có thể tải xuống ở định dạng MP3 chất lượng cao.

8. Musopen.org/music/

Trang web Musopen.org

Đây là một nguồn tài nguyên miễn phí dành cho âm nhạc, Musopen.org cung cấp các bản âm thanh với nhiều thể loại cho nhiều mục đích khác nhau. Trang web cũng cho phép người dùng tải nhạc lên trong miền công cộng, do đó không bị hạn chế về bản quyền.

9. Ccmixter.org

Trang web ccMixter

ccMixter là nơi để tìm nhạc miễn phí và các bản remix được tạo ra bởi hơn 45 nghìn nhạc sĩ, bạn có thể tải và sử dụng trong các dự án thương mại của mình.

10. Teknoaxe.com

Trang web TeknoAXE

TeknoAXE bao gồm 1300 bài hát và mỗi tuần lại có thêm các bản nhạc mới. Tại đây, bạn có thể tải các bản nhạc có chất lượng với tất cả các thể loại.

11. Tracktourmusic.com

Trang TrackTour Production Music

TrackTour Production Music cung cấp âm nhạc chất lượng cao, miễn phí bản quyền, có thể được tải về không giới hạn. Các bản nhạc có ở định dạng MP3 chất lượng cao và bạn cũng có thể xem trước khi tải xuống.

12. Audionautix.com

Trang web AudionnaitiX

AudionautiX cho phép bạn tìm kiếm nhạc theo thể loại và tâm trạng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các bản âm thanh ở nhiều thể loại để tải miễn phí dưới tên miền công cộng.

13. Sampleswap.org/mp3/creative-commons/free-music.php

Trang web SampleSwap

SampleSwap cung cấp bản nhạc gốc được CC cấp và được tạo ra bởi những người sáng tạo âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là nó không ghi rõ bản nhạc nào miễn phí bản nhạc nào không.

14. Opsound.org/index.php

Trang web Opsound

Opsound truyền cảm hứng cho các nhạc sĩ tải lên tác phẩm của họ bằng giấy phép CC, cho phép người dùng tải xuống, chia sẻ và remix chúng miễn phí. Tuy nhiên không có tùy chọn tìm kiếm trên trang web, vì vậy bạn cần tìm kiếm âm nhạc theo tên hoặc nghệ sĩ.

15. Mobygratis.com/catalog

Trang web Mobygratis

Mobygratis cung cấp một cơ sở dữ liệu rộng rãi các bài hát nhạc miễn phí, được sản xuất bởi các nghệ sỹ độc lập và các nhà làm phim phi lợi nhuận. Trang web này có hơn 150 bản ghi gốc, tạo thành một tài nguyên âm nhạc tuyệt vời cho bất kỳ dự án nào.

16. Bensound.com/royalty-free-music/

Trang web Bensound

Bensound bao gồm một bộ sưu tập lớn âm nhạc có thể được sử dụng trong hầu hết các dự án. Bạn có thể nghe các bài hát trực tuyến hoặc tải chúng trực tiếp mà không cần đăng ký.

17. BeatGain.com

Trang web Beatgain

Beatgain bao gồm 100 nhạc phẩm miễn phí bản quyền, rất chuyên nghiệp và chất lượng cao. Bạn có thể tải nhạc và hiệu ứng âm thanh mà không mất một đồng nào.

18. Silvermansound.com/free-music

Trang web Silverman Sound

Silverman Sound sở hữu một số bản nhạc phim độc quyền được cấp phép của CC. Các bản nhạc âm thanh có sẵn để tải xuống ở định dạng MP3.

19. Bandcamp.com/tag/creative-commons

Trang web Bandcamp

Bandcamp cung cấp nhạc miễn phí bản quyền để sử dụng hợp pháp, có sẵn cho tất cả mọi người. Các bài hát có thể stream miễn phí hoặc tải xuống ở định dạng MP3 hoặc FLAC chất lượng cao.

20. Cantonbecker.com/music/

Trang web Canton Becker

Canton Becker bao gồm các bản nhạc phim chuyên nghiệp chất lượng miễn phí, có thể tải xuống ở các định dạng chất lượng cao. Bạn có thể nghe nhạc này và remix lại hoặc sử dụng chúng làm background loop để tạo các trò chơi điện tử và ảnh.

Nếu 20 trang web trên vẫn chưa thảo mãn bạn, bạn có thể xem tiếp danh sách 40 trang web tải nhạc miễn phí sau nhé.

21. http://www.scottbuckley.com.au/library/

22. http://cylinders.library.ucsb.edu/index.php

23. http://www.mutopiaproject.org/

24. https://audeeyah.com/free-royalty-free-music

25. https://www.tribeofnoise.com/

26. https://archive.org/details/netlabels

27. https://www.freestockmusic.com/

28. https://soundcloud.com/lamusice

29. https://soundcloud.com/search/sounds?q=creative%20commons

30. https://www.youtube.com/audiolibrary?feature=blog

31. http://cashmusic.org/

32. http://sonicsquirrel.net/

33. http://www.soundshiva.net/

34. http://epitonic.com/

35. https://archive.org/details/opensource_audio

36. http://www.freesound.org/browse/tags/music/

37. http://www.beatpick.com/

38. http://ibeat.org/

39. http://mcs.franknora.com/

40. http://derekaudette.ottawaarts.com/music.php

41. http://www.jimmyg.us/music/tracks.aspx

42. http://incompetech.com/music/royalty-free/

43. http://restorm.com/

44. http://www.joshwoodward.com/

45. http://audionautix.com/

46. http://www.purple-planet.com/

47. http://www.newgrounds.com/audio/

48. http://phlow-magazine.com/

49. http://shrecords.wordpress.com/

50. http://www.bensound.com/

51. https://machinimasound.com/

52. http://www.dl-sounds.com/index.php?main_page=index&cPath=52

53. http://www.pacdv.com/sounds/free-music.html

54. http://www.cctrax.com/

55. http://www.danosongs.com/

56. http://publicdomain4u.com/

57. http://www.jewelbeat.com/free/free-background-music.htm

58. http://www.orphansongs.com/

59. http://www.audiofarm.org/

60. http://sonnyboo.com/music/music.htm

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/04/2018 14:04
51 👨 4.157
0 Bình luận
Sắp xếp theo