5 thủ thuật "cực độc" giúp cải thiện kỹ năng chụp ảnh chỉ trong 1 phút

Cho dù bạn là người mới bắt đầu học chụp ảnh hay là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thì việc chụp được một bức ảnh ưng ý tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ở Nam Phi Sheldon Evans đã tự rút ra cho mình một số thủ thuật nhanh - và điều đó có nghĩa là chúng ta có thể cắt giảm thời gian chụp ảnh đi một nửa và giúp khắc phục những rắc rối đơn giản thường gặp phải trong lúc chụp ảnh/quay phim.

Trong video có độ dài 1 phút 28 giây bên dưới, Sheldon Evans đã tiết lộ cho chúng ta 5 mẹo sử dụng các thiết bị đơn giản có sẵn tại nhà như đĩa CD hoặc que diêm chẳng hạn, để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh và video chất lượng cao. Điều này có thể giúp tiết kiệm chi phí cho buổi chụp hình tiếp theo ở mức tối thiểu và bạn có thể mang ít thiết bị hơn khi đi du lịch. Để bắt đầu thực hiện, mỗi kỹ thuật đơn giản này ai cũng có thể làm được.

Sheldon Evans nổi tiếng nhờ bộ ảnh cưới của anh ấy được chụp ở Johannesburg, nhưng gần đây Sheldon Evans đã trở thành một cái tên phổ biến trên YouTube với gần ba nghìn người đăng ký. Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 5 thủ thuật "cực độc" giúp cải thiện kỹ năng chụp ảnh chỉ trong 1 phút dưới đây nhé!

Giả hiệu ứng bokeh

Giả hiệu ứng bokeh

Hiệu ứng bokeh

Dùng túi nilon làm mềm ánh sáng flash, cho da mặt sáng tự nhiên hơn

Dùng túi nilon làm mềm ánh sáng flash

Dùng túi nilon làm mềm ánh sáng flash, cho da mặt sáng tự nhiên hơn

Làm sáng da

Chụp ảnh

Thanh trượt quay video bằng khăn trải bàn

Thanh trượt quay video bằng khăn trải bàn

Tạo hiệu ứng flare lóe sáng bằng đĩa CD

Tạo hiệu ứng flare lóe sáng bằng đĩa CD

Tạo hiệu ứng flare

Tạo hiệu ứng Film Burn bằng diêm

Tạo hiệu ứng Film Burn bằng diêm

Tạo hiệu ứng Film Burn

Trên đây là 5 thủ thuật chụp ảnh/quay phim giúp cải thiện kỹ năng chụp ảnh chỉ trong 1 phút. Bạn thấy các thủ thuật này thế nào? Hãy cùng xem video của nhiếp ảnh gia Sheldon Evans nhé:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Bảy, 17/06/2017 13:03
54 👨 2.748
0 Bình luận
Sắp xếp theo