Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh "thần thánh", ai mê "sống ảo" nên cập nhật ngay

Ngay nay để giúp các bạn có thể "sống ảo", có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh để chúng ta có thể sử dụng. Bên cạnh những phần mềm VSCO Cam hay Instagram một thời làm mưa làm gió với những người yêu thích chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên những phần mềm đó đã là quá khứ rồi, bây giờ muốn ảnh đẹp và độc thì chúng ta cần phải tải ngay những công cụ chỉnh sửa ảnh này mới gọi là "hot".

1. Phần mềm Rakuga Cute

Phần mềm Rakuga Cute

Dán nhãn đẹp mắt

Tính năng nổi trội của phần mềm chỉnh sửa ảnh này so với những app hiện nay đó là chức năng đơn sắc (part color). Với tính năng đặc biệt này, bạn có thể tô phông nền đen trắng, giữ lại những màu mình yêu thích và cần thiết cho bức ảnh, giúp những điểm nhấn trong bức ảnh sẽ nổi bật theo ý bạn mong muốn. Bên cạnh đó, app chỉnh sửa ảnh này còn có khả năng tô màu cho ảnh. Với những bức ảnh màu, chương trình sẽ chuyển về hình đen trắng. Sau đó, bạn dùng bút vẽ "color" và thỏa sức tô màu, sáng tạo trên bức hình mình yêu thích.

Sản phẩm sau khi chỉnh trở nên ấn tượng và khác lạ hơn

Tính năng làm mờ ảnh

Làm mờ ảnh theo ý thích

Rakuga cute còn có chức năng làm mờ phông ảnh. Rất tiện dụng đối với những bức hình mà chúng ta muốn làm mờ một khoảng không gian lớn, chưc năng này tương tự như khả năng xóa phông như khi chụp bằng máy ảnh DSRL chuyên nhiệp hiện nay, thật quả tuyệt vời phải không nào? Không cần nhất thiết có máy ảnh chuyên nghiệp chúng ta cũng có những bức hình xóa phông hoàn hảo. Điều đặc biệt của app này là hoàn toàn miễn phí và hoạt động rất mượt cho bạn thoải mái sử dụng.

Xóa phông dễ dàng với Rakuge Cute

Chẳng cần máy cơ đắt tiền, bạn cũng có thể xóa phông một cách chuyên nghiệp

Những bức hình cute

Ngoài ra, Rakuga Cute còn có những dán nhãn, background, chèn text,... vô cùng thú vị, cho phép bạn thoải mái trang trí bức hình của mình thêm phần sinh động mà vẫn giữ nguyên độ phân giải của ảnh gốc.

2. Phần mềm Snapseed

Phần mềm Snapseed

Snapseed bật lên trên những app chỉnh ảnh thông dụng nhờ khả năng làm hiệu ứng theo từng vùng mang tên "selective adjust" khá thú vị. Để chỉnh sửa phần ảnh bạn muốn, chỉ cần zoom ảnh vào những vị trí mà bạn muốn điều chỉnh, sau đó app sẽ hiện lên một bảng chi tiết những thông số bạn muốn chỉnh sửa như độ sáng, tương phản, độ tươi màu, nhiệt độ màu, độ chi tiết... Và bạn có thể thoải mái thay đổi bức ảnh theo sáng tạo của mình. Khi chỉnh sửa, màn hình điện thoại của chúng ta sẽ hiện ra 2 màn hình để chúng ta tiện theo dõi việc chỉnh sửa: khung hình lớn, rộng nhất chính là phần ảnh đang chỉnh sửa, khung hình bé hơn cho biết kích cỡ zoom khi chỉnh ảnh.

Bộ lọc màu

Những gam màu ấn tượng khi chỉnh sửa bởi công cụ này

Bên cạnh đó, Snapseed còn cho phép bạn thay đổi những hiệu ứng đặc biệt, như tilt-shift, tối góc, giả lập ảnh cũ, các bộ lọc màu, tạo ảnh đen trắng,... Sẽ giúp bạn có một bức hình đẹp nhanh chóng.

Cảnh vật trở nên rõ nét, chi tiết hơn bằng các công cụ chỉnh sửa

Chỉnh sửa khuôn mặt được sắc nét, mịn màng hơn

Để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh nhiều hơn của người sử dụng, thì gần đây app đã bổ sung thêm 2 tính năng mới và rất hữu ích đó là cân bằng trắng và chỉnh sửa khuôn mặt. Với tính năng cân bằng trắng, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa màu hay phủ màu lên cho bức ảnh để tạo ra những hiệu ứng bạn mong muốn. Còn đối với tính năng chỉnh sửa khuôn mặt thì với những ai muốn sống ảo và làm mịn da mặt thì chức năng này sẽ vô cùng phù hợp. Bạn có thể thoải mái làm mịn, làm nét khuôn mặt, làm nổi bật đôi mắt, cửa sổ tâm hồn mỗi chúng ta,... Tạo ra bức ảnh long lanh và nổi bật.

Thứ Bảy, 29/04/2017 08:47
4,52 👨 2.557
0 Bình luận
Sắp xếp theo