10 tựa game giải đố hay nhất trên Android và link download

Để vượt qua các thử thách hóc búa trong các tựa game giải đố dành cho Android dưới đây, người chơi cần phải có khả năng tư duy cũng như sáng tạo tốt. Không chỉ đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn, giải trí, những game giải đố này còn đem tới cơ hội rèn luyện tư duy, trí tuệ đầy bổ ích.

1. Threes!

Đây là tự game trí tuệ độc đáo và gây nghiện của hãng Sirvo llc. Threes có cách chơi tương tự với trò chơi 2048 rất đơn giản, người chơi phải di chuyển và kết hợp cơ bản các ô số từ số 3 lên đến vô cùng.

Threes

Một ô mới với con số mới sẽ xuất hiện ở một vị trí bất kỳ sau mỗi lần người chơi di chuyển một ô. Càng di chuyển nhiều thì số lượng ô trống càng ít, độ khó của game tăng cao.

Link download: Threes for Android

2. Hitman GO

Hitman GO

Hãng Square Enix Motrel đã xây dựng nên một phiên bản sát thủ số 47 đặc sắc và đầy sáng tạo dưới hình thức một board game chơi trên smartphone trong Hitman GO. Trong game người chơi có nhiệm vụ điều khiển nhân vật Agent 47 di chuyển trên một sân chơi sắp xếp giống ô bàn cờ giúp anh ta thoát khỏi các kẻ thù được sắp xếp ở các vị trí khác nhau.

Link download: Hitman GO for Android

3. TETRIS

TETRIS

Game xếp gạch kinh điển Tetris là tự game giải trí được nhà phát hành henk Rogers cho ra mắt năm 1984 nhưng cho tới nay vẫn thu hút được rất nhiều người chơi từ già tới trẻ.

Link download: Tetris for Android

4. Mini Metro

Mini Metro

Một tựa game chiến thuật độc đáo, mang tính giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng rất dễ gây nghiện. Trong game, người chơi sẽ vào vai một quản lý hệ thống tàu điện ngầm Mini Metro và có nhiệm vụ là sắp xếp các đường tàu ngày càng mở rộng để các chuyến tàu có thể đón khách đúng giờ.

Link download: Mini Metro for Android

5. You Must Build A Boat

You Must Build A Boat

You Must Build A Boat là một tựa game được kết hợp từ nhiều thể loại: phiêu lưu, giải đố và xây dựng căn cứ. Trong game người chơi phải trải qua những cuộc phiêu lưu đầy khó khăn và thử thách để xây dựng một chiếc thuyền thật lớn cùng với thủy thủ đoàn thật đông đảo. Tuy không quá khó chơi nhưng chắc chắn bạn sẽ phải mất kha khá thời gian để vượt qua hết những thử thách trong You Must Build A Boat.

Link download: You Must Build A Boat for Android

6. The Room Three

The Room Three

The Room Three là một game giải đố tìm đồ vật cực kỳ hại não và đậm chất kinh dị đảm bảo sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ. Trong game, người chơi phải giải đáp các câu đố hóc hiểm để tìm ra bí ẩn đằng sau lâu đài ma ám. Người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán bởi mỗi quyết định sẽ đưa họ tới những cái kết khác nhau trong trò chơi.

Với hình ảnh đồ họa chân thực, sắc nét tạo bầu không khí u ám và bí ẩn đem tới cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, đầy hấp dẫn.

Link download: The Room Three for Android

7. Monument Valley 2

Monument Valley 2

Trong game, người chơi có nhiệm vụ hướng dẫn công chúa vượt qua những mê cung ảo giác và giải các câu đố thú vị.

Link download: Monument Valley 2 for Android

8. FRAMED 2

Monument Valley 2

FRAMED là series game Puzzle được sở hữu lối chơi vô cùng độc đáo theo phong cách dẫn truyện mới lạ, kích thích tính tò mò của người chơi. Nhiệm vụ của người chơi là phải vận dụng khả năng tư duy, logic để có thể sắp xếp những khung ảnh vào đúng vị trí để tạo thành một trang truyện tranh theo dòng thời gian hợp lý.

Link download: FRAMED for Android

9. Lara Croft GO

Lara Croft GO

Trong Lara Croft GO, người chơi phải vận dụng khả năng tư duy và óc phán đoán của mình để giúp nàng Lara xinh đẹp khám phá những điều bí ẩn của một thế giới bị chôn vùi trong quá khứ, mở ra bí ẩn lớn nhất liên quan đến truyền thuyết về nữ hoàng Venom.

Link download: Lara Croft GO for Android

10. Alphabear

Lara Croft GO

Alphabear là game giải đố kiểm tra khả năng tiếng Anh của người chơi. Bằng cách tạo lập các từ tiếng Anh có nghĩa từ những chữ cái xuất hiện trên bảng, người chơi sẽ thu về những bộ sưu tập gấu khổng lồ và đáng yêu. Không chỉ là trò chơi giải trí, Alphabear còn giúp bạn học thêm ngoại ngữ.

Link download: Alphabear for Android

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/06/2018 09:39
51 👨 1.796
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile