Những tựa game bắn súng miễn phí hay nhất 2024

Dưới đây là danh sách những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) và góc nhìn thứ 3 (TPS) hay nhất hiện nay trên các thiết bị iOS, Android và PC.

Những game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) hay nhất

1. Dusk

  • Năm phát hành: 2018
  • Nhà phát triển: David Szymanski
Dusk
Dusk

Trong những game bắn súng được đánh giá cao nhất năm ngoái, Dusk là cái tên nổi bật trong các game FPS cổ điển, với những ảnh hưởng rõ ràng từ Quake, Doom và Half-Life. Nếu bạn lo lắng những game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã trở nên quá chậm kể từ những năm 90, thì đây có lẽ là game dành cho bạn. Xuyên suốt 3 chiến dịch, bạn sẽ được tận hưởng một kho vũ khí vui nhộn. Bên cạnh đó, game này cũng chứa đầy những cấp độ đáng nhớ, đa dạng và cốt truyện có đôi chút kinh dị.

2. Day of Infamy

  • Năm phát hành: 2017
  • Nhà phát triển: New World Interactive
Day of Infamy
Day of Infamy

Day of Infamy là một game có chế độ hợp tác, cho bạn cơ hội chiến đấu với rất nhiều kẻ thù. Chúng được trang bị nhiều loại vũ khí (bao gồm cả súng phun lửa) và sẽ không dừng lại, cho đến khi bạn hoàn thành mục tiêu là hạ gục những tên chỉ huy đứng sau.

Đây là một bài kiểm tra kỹ năng cao về khả năng thiện xạ và tinh thần đồng đội. Day of Infamy giống với Red Orchestra hay Rising Storm 2 về mặt xử lý vũ khí và bố trí bản đồ.

3. Titanfall 2

  • Năm phát hành: 2019
  • Nhà phát triển: Reverawn Entertainment
Titanfall 2
Titanfall 2

Titanfall 2 chưa bao giờ thực sự thăng hoa theo cách mà nó xứng đáng, vì vậy, thật là một bất ngờ thú vị cho Reverawn khi phát hành game chiến đấu sinh tồn này và giành được lượng lớn khán giả.

Titanfall 2 kết hợp rất nhiều những thứ game thủ yêu thích về dòng game bắn súng Reverawn/Infinity Ward, đặc biệt là chuyển động của nhân vật và những khẩu súng xuất sắc. Hệ thống ping sáng tạo của game cho phép những người chơi tận hưởng trải nghiệm trở thành thành viên của một đội 3 người. Game tự hào với đội hình anh hùng tuyệt vời, không ngừng mở rộng.

Ngoài ra còn có thể kể đến một số game FPS hay khác như: Bulletstorm, Metro 2033, Arma 3, Borderlands 2, Killing Floor 2, Mechwarrior Online (miễn phí), v.v...

Những game bắn súng góc nhìn người thứ ba (TPS) hay nhất

1. Fortnite

Fortnite hiện được coi là một game bắn súng góc nhìn thứ ba rất phổ biến cho máy tính và thiết bị di động. Game bắt đầu trở nên phổ biến và trở thành một cơn sốt vào năm 2018. Nhiều người đam mê game bắn súng góc nhìn thứ 3 đã bị cuốn hút vào Fortnite do đồ họa ấn tượng, lối chơi đơn giản và kịch bản mang tính thử thách.

Fortnite
Fortnite

Game thường bắt đầu bằng việc nhân vật của bạn nhảy ra khỏi xe buýt và đáp xuống mặt đất, sau đó đập vỡ mọi thứ trong tầm nhìn. Bạn cũng cần loại bỏ bất cứ thứ gì ngáng đường mình và trở thành nhân vật cuối cùng còn sống sót.

Bên cạnh các tính năng đã nói, Fortnite có sẵn để người dùng Android và iOS tải xuống miễn phí.

2. PUBG Mobile

PUBG Mobile
PUBG Mobile

PUBG Mobile là một game bắn súng góc nhìn thứ ba nổi tiếng dành cho nhiều người chơi. Nó được coi là phiên bản thực tế hơn của Fortnite khi nói về đồ họa và lối chơi. Trong game này, nhân vật bạn vào vai bị mắc kẹt trên một hòn đảo và bị một số kẻ truy sát.

Để sống sót, bạn cần lùng sục toàn bộ khu vực và tìm kiếm vũ khí. Để tăng cơ hội có được vũ khí tốt nhất, bạn cần thường xuyên đi lang thang khắp nơi. Nâng cao kỹ năng ngắm và bắn cũng giúp bạn sống sót trong game.

Cũng giống như Fortnite, game bắn súng góc nhìn người thứ ba này có sẵn để người dùng iOS và Android tải xuống miễn phí.

3. Grand Theft Auto 3

Grand Theft Auto 3
Grand Theft Auto 3

Grand Theft Auto 3 là một trong những phiên bản phổ biến của dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba Grand Theft Auto. Đây là một game phiêu lưu hành động, trong đó người chơi được yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, đi kèm với một bộ mục tiêu được xác định. Điểm thú vị của game này là nó cho phép người chơi có một số nhiệm vụ hoạt động cùng một lúc.

Game này có sẵn cho Android, iOS và có thể tải xuống miễn phí.

4. Grand Theft Auto: Vice City

Grand Theft Auto: Vice City
Grand Theft Auto: Vice City

Grand Theft Auto: Vice City là một biến thể phổ biến khác của dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba Grand Theft Auto. Phiên bản này đi kèm với một bộ tính năng gần như tương tự đã được cung cấp trong Grand Theft Auto 3. Tuy nhiên, Vice City yêu cầu người chơi điều khiển tên tội phạm Tommy Vercetti để hoàn thành các nhiệm vụ.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số tựa game TPS đặc sắc khác như: Brothers in Arms 3, Overkill 3, Six Guns: Gang Showdown, Mission Impossible: Rogue Nation, v.v...

Xem thêm:

Thứ Tư, 09/02/2022 11:17
3,511 👨 10.277
0 Bình luận
Sắp xếp theo