Cách đọc tin nhắn Facebook không hiển thị đã xem

Bạn không muốn người khác biết mình đã đọc tin nhắn

Theo mặc định khi bạn gửi tin nhắn trên Facebook Messenger thì nếu người nhận tin nhắn đọc tin thì bạn sẽ biết ngay, thông qua thông báo đã Đã xem và thời gian đọc tin nhắn. Việc thông báo chi tiết như vậy khiến nhiều người không thích vì lý do cá nhân, khi mà họ không muốn người gửi biết được mình đọc tin nhắn lúc nào. Vậy làm sao để vô hiệu hóa đã xem khi đọc tin nhắn trên Facebook Messenger?

Nếu điện thoại thì bạn có thể sử dụng một vài thủ thuật như đọc tin nhắn tại màn hình khóa, hay chuyển sang chế độ máy bay. Còn trên Facebook Messenger máy tính thì bạn cần cài đặt tiện ích Unseen - Chat Privacy. Khi chúng ta sử dụng tiện ích thì có thể thoải mái xem, đọc tin nhắn mà người gửi không hề biết bạn đã đọc hay chưa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt đã xem tin nhắn trên Facebook Messenger.

Cách đọc tin nhắn Facebook không hiển thị đã xem

Bước 1:

Người dùng tải tiện ích Unseen - Chat Privacy trên Chrome theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Trước khi cài đặt tiện ích và khi chúng ta đọc tin nhắn mới gửi tới thì họ sẽ nhận được thông báo như hình dưới đây.

Hiện thông báo seen

Bước 2:

Sau khi cài xong tiện ích Unseen - Chat Privacy thì tính năng chặn thông báo Đã xem tin nhắn Facebook đã được kích hoạt.

Tắt thông báo đã xem tin nhắn

Bước 3:

Ngoài tính năng vô hiệu hóa chữ seen đọc tin nhắn trên Facebook, tiện ích Unseen - Chat Privacy còn có nhiều tính năng thú vị khác. Bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích ở thanh truy cập địa chỉ trên trình duyệt. Một menu hiển thị với các tính năng của tiện ích Unseen - Chat Privacy.

Nếu bạn muốn dùng tính năng nào thì tích chọn vào tích năng đó rồi load lại trang Facebook để sử dụng.

Tùy chọn khác của tiện ích

2. Cách đọc tin nhắn Messenger không hiển thị đã xem

Với Messenger thì bạn sẽ có một số cách để đọc tin nhắn Messnger mà không hiển thị đã xem để đối phương được biết. Chẳng hạn như tắt WiFi để đọc tin nhắn Messenger, khi đó đối phương sẽ không biết bạn đọc tin nhắn hay chưa. Chunsh ta tham khảo thêm bài viết dưới đây.

Ngoài ra một số app hiện nay cũng đã có sẵn thiết lập tắt đã xem tin nhắn, để giúp bạn đọc nội dung tin nhắn mà đối phương không biết.

Thứ Năm, 30/09/2021 10:10
42 👨 18.418
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook