Cách đăng ảnh HD lên Facebook, upload ảnh HD lên Facebook

Upload ảnh độ phân giải cao lên Facebok trên các thiết bị iOS thật đơn giản

Facebook đã thay đổi thiết lập đăng ảnh HD lên Facebook trên điện thoại, tùy chọn tải ảnh dựa theo kết nối mạng hiện có trên thiết bị. Nếu bạn không sử dụng WiFi thì có thể chuyển sang chế độ tiết kiệm dữ liệu khi tải ảnh, video lên Facebook. Điều này sẽ hạn chế việc sử dụng nhiều dữ liệu di động trên điện thoại, tiết kiệm data của điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ảnh HD lên Facebook, điều chỉnh chế độ tải ảnh và video lên Facebook.

Hướng dẫn đăng ảnh HD lên Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới. Tiếp đến bạn nhấn vào tùy chọn Cài đặt & quyền riêng tư. Sau đó chúng ta nhấn chọn vào Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống bên dưới tại mục Tùy chọn bạn nhấn vào mục File phương tiện.

Chỉnh tập tin đa phương tiện trên Facebook

Bước 3:

Trong giao diện thiết lập các tùy chọn cho tập tin đa phương tiện video và ảnh, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Tối ưu hóa cho chất lượng video khi đăng lên Facebook. Thiết lập này cũng tương tự như với upload ảnh lên Facebook.

Đăng video HD lên Facebook

Khi đó Facebook tự động điều chỉnh chất lượng ảnh và video khi bạn đăng lên Facebook, nếu tốc độ mạng ổn định thì ảnh và video mặc định được tải lên chế độ HD.

Thiết lập này bạn thực hiện tương tự với cả 2 bản Facebook trên Android và iPhone. Với bản máy tính thì mặc định Facebook sẽ luôn tải ảnh HD lên. Nếu trường hợp bạn tải ảnh lên Facebook điện thoại không ưng ý, thì có thể chuyển file từ điện thoại sang máy tính rồi đăng lên như bình thường.

Thứ Tư, 07/12/2022 22:07
3,715 👨 82.942
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng