Cách trang trí halloween ấn tượng bằng chai lọ cũ

Bạn muốn tổ chức cho gia đình, bạn bè ở nhà, ở công ty hoặc lớp học một đêm Halloween đáng nhớ thì những chiếc đèn độc đáo từ chai lọ cũ sẽ góp phần không nhỏ giúp bạn có những đồ trang trí độc lạ và đẹp.

Một chút sáng tạo, một chút khéo tay là bạn có thể biến những chai lọ thủy tinh cũ thành những ngọn đèn đầy ma mị, rùng rợn để trang trí cho đêm Halloween.

Lễ hội Halloween

Nguyên liệu cần có.

  • Chai lọ thủy tinh cũ, chai nhựa.
  • Bình sơn dạng phun.
  • Ruy băng, giấy màu, giấy nhún, màu nước, bút lông vẽ, bóng đèn led nhỏ, một số con vật đồ chơi bằng nhựa.
  • Dụng cụ khác như kéo, băng nhính, keo dán, dây thừng buộc.

Cách trang trí chai lọ cho đêm Halloween kinh dị

Trang trí Halloween

1. Với lọ thủy tinh hình này, bạn sử dụng giấy nhún bao quanh thân lọ (màu sắc, độ dày mỏng của lớp này tùy bạn lựa chọn). Sau đó bạn dán những họa tiết trang trí như hình miệng quỷ, hình quả bí ngô,... được cắt bằng giấy màu lên thân lọ. Đặt đèn led bên trong thân lọ là bạn hoàn thành công việc.

Tự làm đèn kinh dị cho đêm Halloween

2. Để có được chiếc đèn kinh dị khiến nhiều người hoảng sợ này, bạn chỉ cần lấy ảnh phóng to khuôn mặt của bất kỳ ai (nên chọn khuôn mặt có biểu cảm kinh sợ) và cho vào chiếc lọ thủy tinh. Để tăng thêm độ rùng rợn, bạn nên cho thêm một chút dây thừng tách nhỏ vào bên trong.

Đèn trang trí halloween

3. Để có chiếc đèn này, bạn xịt sơm màu đen ở phần thân vào miện lọ (chỉ phun mờ mờ), sau đó bạn dùng keo gắn những con nhện hoặc rắn nhựa đồ chơi ở phía bên trong lọ.

Cách trang trí phòng halloween

Trang trí halloween đơn giản

4. Với những chai rượu cũ có hình dáng như này, bạn có thể trang trí bằng cách phủ một lớp sơn lót trong suốt màu trắng đục lên toàn bộ chai rượu. Bạn có thể lựa chọn những họa tiết kinh dị đặc trưng trong đêm Halloween như con dơi, con nhện, quá bí đỏ để dán lên bề mặt chai. Cuối cùng, bạn đặt đèn led vào bên trong và dùng dây duy băng thắt hình nơ ở cổ chai.

Ý tưởng trang trí Halloween rùng rợn

5. Với vỏ chai rượu sampanh, bạn chỉ cần bên ngoài chai một lớp sơn trắng đục, tiếp đó là một lớp nhũ bạc lên toàn bộ thân chai. Sử dụng nhũ đen phủ bên dưới để tăng thêm tính ma mị và rùng rợn. Cuối cùng gắn nhện giả và dùng bút dạ màu trắng để vẽ mạng nhện.

Ý tưởng trang trí Halloween rùng rợn

6. Với kiểu trang trí đơn giản này, bạn chỉ cần phun một lớp sơn (màu sắc do bạn chọn) rồi sử dụng bút dạ màu để vẽ lên những họa tiết mà thích là được.

Trang trí lớp học halloween

7. Bạn chỉ cần sử dụng những cuộn băng ý tế để quấn quanh chiếc lọ thủy tinh rồi gắn thêm đôi mắt là đã tạo được một chiếc đèn độc đáo. Đừng quên bỏ vào trong đó một cây nến hoặc đèn led nhé.

Trang trí Halloween bằng vỏ chai nhựa

8. Từ những chiếc vỏ chai nhựa fanta, cocacola, bạn dùng dao cắt bỏ 1/3 phần đầu chai rồi phủ kín sơn lên phần thân còn lại. Sau khi sơn đã khô, bạn chỉ việc dùng bút dạ màu vẽ lên đó những họa tiết như mạng nhện, mặt hề, mặt quỷ,... là đã hoàn thành một món đồ để trang trí đêm Halloween.

Video hướng dẫn chi tiết cách tạo đèn Halloween đơn giản từ vỏ chai cũ

Dưới đây là một số ý tưởng trang trí Halloween đơn giản nhưng không kém phần ma mị, độc đáo gợi ý thêm cho bạn. Với những nguyên liệu sẵn có, một chút sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ có một không gian Halloween ấn tượng.

Cách trang trí này khá đơn giản nhưng lạ mắt và rùng rợn

Tự làm đèn trang trí Halloween

Trang trí Halloween bằng vỏ chai thủy tinh

Lễ hội hóa trang Halloween

Chân nến độc đáo cho lễ Halloween

Những sản phẩm độc, lạ cho đêm Halloween

Những chiếc lọ thủy tinh cũ trông rất sinh động nhờ những họa tiết tạo trang trí độc đáo

Rùng rợn, lạ mắt với chiếc đèn kịnh dị này

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 16/10/2017 10:09
44 👨 3.615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween