12 gợi ý cách trang trí Halloween ấn tượng

Lễ hội Halloween là dịp để bạn thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng trang trí độc đáo, ấn tượng, đậm chất ma mị như bí ngô mặt quỷ, ma trơi, bóng bay Halloween, đôi mắt quỷ… Những ý tưởng trang trí Halloween rất đơn giản, từ những nguyên vật liệu dễ kiếm như giấy, bong bóng, decal… Quantrimang.com xin giới thiệu với các bạn một số cách trang trí đẹp, ấn tượng cho đêm Halloween, mời các bạn tham khảo để trang trí nhà cửa, nhà hàng, lớp học…

Lưu ý: Việc đầu tiên bạn cần phải xác định được gam màu chủ đạo của bữa tiệc Halloween trước khi bắt tay vào làm những đồ trang trí. Điều này sẽ giúp cho không gian mang đậm nét đặc trưng của đêm Halloween, đồ vật “tông xoẹt tông” ấn tượng. Màu đen, cam, ánh bạc, đỏ rượu vang và trắng là những tông màu thường được yêu thích để lựa chọn trang trí Halloween.

Ý tưởng trang trí Halloween bằng giấy vệ sinh

Bạn có thể tận dụng những phần lõi giấy vệ sinh đã dùng hết để làm con dơi treo trên cây trang trí Halloween.

Con dơi

Hoặc bạn có thể sử dụng túi màu cam cùng một cuộn giấy vệ sinh, xốp dính màu đen để làm một trái bí ngô trang trí.

Bí ngô bằng giấy vệ sinh

Dùng một cây kẹo mút, quấn giấy ăn xung quanh và treo lên bằng sợi chỉ nhỏ, sẽ tạo thành một chú ma nhỏ dùng trang trí tại cửa ra vào sẽ rất dễ thương.

Tạo hình xác chết ngộ nghĩnh

Dùng giấy vệ sinh quấn quanh phần lõi giấy, cắt 1 mẩu bìa cứng để tạo hình tay, mắt giả đồ chơi để tạo hình xác chết ngộ nghĩnh.

Trang trí chữ Halloween

Tiệc trong đêm Halloween chắc chắn không thể thiếu chữ Halloween được. Để có dòng chữ Halloween ấn tượng, bạn có thể tìm mẫu chữ trên Internet rồi in mẫu ra giấy trắng, sau đó đặt lên tấm bìa màu cam, đen để cắt.

Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Trang trí tên event Halloween

Trang trí Halloween

Happy Halloween

Trang trí bí ngô Halloween

Bí ngô là một trong những biểu tượng không thể thiếu của Halloween. Để có bí ngô trang trí Halloween, bạn có thể làm quả bí ngô Halloween bằng giấy hoặc cắt tỉa quả bí ngô thật theo hình mặt quỷ hay bất kỳ hình thù khác để tăng tính mới lạ.

Trang trí bí ngô cho đêm Halloween

Trang trí bí ngô Halloween độc đáo

Làm ma trơi trang trí Halloween

Để có một bữa tiệc Halloween ấn tượng và đáng sợ thì chắc chắn không thể thiếu những con ma trơi. Bạn có thể tự làm ma trơi trang trí Halloween bằng những vật dụng đơn giản như quả cầu xốp, quả bóng nhựa màu trắng, vải trắng hoặc vải xô.

Cách làm ma trơi

Ma trơi trang trí Halloween

Trang trí lọ hoa Halloween

Với những lọ hoa để bàn, một chút bông xé tơi trải lên tạo thành lớp mạng nhện giả cùng vài chú nhện màu đen nữa là bạn đã có thể tạo dấu ấn cho bàn tiệc rồi. Đơn giản hơn, bạn chỉ việc mua những loài động vật đáng sợ như nhện, rắn, rết giả màu đen thả lên lọ hoa cũng đủ làm cho mọi người khiếp sợ rồi.

Trang trí lọ hoa

Lọ hoa rùng rợn

Cây bí ngô mặt quỷ

Cây bí ngô mặt quỷ cùng một vài chú dơi độc, nhện độc, bộ xương người giả,...sẽ khiến cho góc trang trí của bạn thêm lạ và độc đáo.

Cây bí ngô mặt quỷ

Trang trí cây Halloween

Tận dụng những cành cây khô để trang trí

Một góc trang trí trong ngày Halloween

Bóng bay Halloween

Đặt những đèn led phát sáng vào bên trong những quả bóng bay màu trắng. Bơm căng và dùng bút dạ màu đen vẽ lên đó những khuôn mặt ma quỷ là bạn đã có những con ma đáng sợ trong đêm Halloween. Đơn giản hơn bạn có thể mua những quả bóng đã in sẵn những hình thù, họa tiết đặc trưng trong đêm Halloween.

Bóng bay Halloween

Họa tiết rùng rợn được trang trí trên bóng bay

Một con ma đáng yêu được tạo từ bóng bay

Đôi mắt kinh dị

Dùng bút dạ đen vẽ một chấm tròn lên những quả bóng nhựa trắng nhiều kích thước to, nhỏ khác nhau và dính chúng lại để tạo thành những đôi mắt kinh dị. Bạn có thể gắn chúng lên tường, hàng rào, cây cối... để thêm phần rùng rợn.

Đôi mắt kinh dị

Đèn Halloween

Tận dụng những vỏ chai để tạo thành những chiếc đèn ma quái, độc, lạ để trang trí cho đêm Halloween. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Cách trang trí halloween ấn tượng bằng chai lọ cũ.

Đèn Halloween

Tường trang trí Halloween

Chỉ cần gắn một đàn nhện giả lên những cánh cửa sáng màu hoặc một mảng tường cũng đủ khiến nhiều người kinh sợ rồi. Bạn có thể cắt hình mạng nhện khổng lồ bằng giấy màu đen và dán lên để tăng hiệu ứng chân thực.

Đàn nhện giả

Chân nến Halloween

Với chiếc ly uống uống rượu cùng một vài vật dụng đơn giản bạn có thể tự làm những chiếc chân nến độc đáo để trang trí trong đêm Halloween.

Chân nến Halloween

Tự làm chân nến độc đáo bằng ly rượu

Trang trí cửa nhà halloween

Để tạo ấn tượng mạnh đầu tiên cho mọi người khi tới quán, ngôi nhà, bạn cần trang trí mặt tiền độc đáo, ma mị. Một vòng hoa ma quái kết hợp cùng với những công cụ đặc trưng trong ngày Halloween: nhện giả, đầu lâu, mạng nhện giả, quả bí ngô, ma trơi,... sẽ đem lại không khí rùng rợn và cuốn hút hơn.

Trang trí cửa ra vào dịp Halloween

Cửa ra vào mang đậm chất Halloween

Những chú nhện giả khiến nhiều người khiếp sợ

Thứ Hai, 09/10/2023 16:58
4,37 👨 16.061
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween