Lời chúc đầu năm học mới, những câu nói hay về ngày khai trường, stt cho ngày khai giảng

Những lời chúc năm học mới 2023 - 2024 hay và ý nghĩa do Quantrimang.com tổng hợp, mời các bạn tham khảo để gửi tới nhà trường, thầy cô và các bạn học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng này. Những lời chúc khai giảng, lời chúc tựu trường, lời chúc đầu năm học sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa, lời động viên, khích lệ để mọi người khởi đầu một năm học mới thành công.

Lời chúc đầu năm học mới cho thầy cô

1. Nhân dịp đầu năm học mới, tôi xin gửi lời kính chúc tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, và toàn thể các học sinh thân yêu của trường với những lời chúc tốt đẹp nhất! Kính chúc các thầy cô một năm học mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!

2. Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui.

3. Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.

4. Mùa thu ngày khai trường! Xin chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt! Mong rằng lễ khai giảng sẽ để lại ấn tượng khó phai trong trái tim và tâm hồn của các con!

5. Nhân năm học mới, chúc buổi lễ khai giảng của trường diễn ra vui vẻ, đầm ấm, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các con; chúc cho trường sẽ ngày càng hoàn thiện mọi mặt để thực sự là nơi “ươm mầm tương lai”; chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để truyền lửa, truyền đam mê cho các con và chúc các con một năm học mới vui vẻ, chăm ngoan, học giỏi.

6. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, kiên định vững vàng để gặt hái được nhiều thành công trong dạy và học. Như câu triết lý của nhà trường (Nơi ươm mầm tinh hoa). Chúc tập thể lớp gặt hái được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khoẻ sáng suốt để soi đường dẫn lối cho các con!

7. Chúc mừng Ban giám hiệu cùng tập thể các thầy cô giáo trường nhân mùa khai giảng. Qua một năm con học tại đây, tôi thấy trường khiến cho học sinh yêu việc đến trường, làm cho phụ huynh cảm thấy được tôn trọng. Hình ảnh các thầy cô giáo đứng dưới nắng chào đón học sinh ngày đầu năm học đã làm biết bao phụ huynh rưng rưng cảm động. Chữ TÂM là điều tôi thực sự nhìn thấy ở trường. Chúc BGH nhà trường cùng tập thể các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và được học sinh yêu quý. Chúc các em học sinh nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong năm học tới này.

Khai giảng

8. Nhân dịp bước vào năm học mới, kính chúc trường phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục khẳng định triết lý, mục tiêu giáo dục của mình, vượt qua mọi khó khăn thử thách để trở thành địa chỉ tin cậy của các thế hệ học sinh và các bậc phụ huynh. Nhân dịp này cũng xin được kính chúc Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và toàn thể các con học sinh một năm học mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và thành công rực rỡ.

9. Chúc sự nghiệp trồng cây, trồng người của nhà trường luôn luôn phát triển. Chúc toàn thể lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các con có 1 năm học mới đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục.

10. Năm học 2022-2023 đến rồi. Đây là một năm học đặc biệt với cả thầy cô và các em học sinh. Các em sẽ phải học trực tuyến thay vì đến lớp như mọi năm. Xin chúc các thầy cô và các em học sinh những lời chúc tốt đẹp nhất, và đạt được thành tích tốt nhất trong năm học đặc biệt này.

11. Trong năm học 2022-2023 các thầy cô cũng như các con sẽ phải trải qua một năm học mới với nhiều khó khăn bởi phải dạy và học online. Chúc các thầy cô và toàn thể các con học sinh một năm học mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và đạt được thành tích tốt trong năm học này.

Lời chúc năm học mới cho con, những câu nói hay khi con vào lớp 1

1. Mới ngày nào con còn bé bỏng, mà giờ đã thành cậu thanh niên cao lớn đi dự khai giảng ngày cuối cấp. Ba mẹ chúc con có năm học cuối thật nhiều ý nghĩa và kỉ niệm, để sau này khi nhìn lại con luôn tự hào về bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

2. Chúc con gái của mẹ bước vào năm học mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Mong con và các bạn có những kỷ niệm đẹp đẽ về những ngày đến trường như mẹ và các bạn ngày ấy đã từng đi qua. Mẹ yêu con!"

3. Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.

4. Ngày mai ba sẽ lại dắt con đi khai giảng năm học mới. Vào giai đoạn mới của cuộc đời, con hãy cứ tiếp tục hồn nhiên, trong sáng đến ngây ngô. Ba mẹ sẽ có trách nhiệm cùng các cô ở trường biến việc học thành niềm vui của con. Như thế là cách học tạo ít áp lực nhất. Con người ta chỉ làm tốt được điều mình yêu thích thôi.

Vui đến trường

5. Hè đi qua đi để lại những vệt nắng vàng nhạt nhoà vương trên những tán lá, những con người lặng lẽ bên cuộc sống vốn hối hả...

6. Mùa tựu trường lại đến, mùa của những trái tim non nớt rung lên những nhịp sống mới, rồi mọi trải nghiệm sẽ mang đến cho con những giá trị cuộc sống nhất định, ba mẹ yêu con.

7. Năm nay con của mẹ sẽ bước vào lớp 1 và trở thành “sinh viên đại học chữ to”. Đây sẽ là một năm học đầy khó khăn đối với con và cả bố mẹ khi con phải học online. Chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích tốt.

Lời chúc khai giảng, chào đón năm học mới

1. Năm học mới! Chúc các thầy cô giáo và các con có một năm học mới thành công, vui vẻ, mỗi ngày tới trường là một ngày vui.

2. Chào mừng năm học mới với nhiều thành công mới, có được thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để chuẩn bị hành trang vào đời.

3. Sau một kỳ nghỉ hè dài và ý nghĩa, hôm nay thầy cô và các con bắt đầu trở lại trường học cho một năm học mới. Chúc nhà trường, thầy cô và các con có một năm học mới thành công và nhiều niềm vui.

4. Một mùa hè với nhiều niềm vui và kỷ niệm đã đi qua. Tháng 9 đã tới, năm học mới đã bắt đầu, hy vọng chúng ta sẽ có một năm học thật tuyệt vời, thêm nhiều kiến thức mới và nhiều kỷ niệm bên bạn bè, thầy cô và mái trường mến yêu.

5. Tháng 9 tới rồi! Đã đến lúc chuẩn bị đồng phục mới toanh và sách vở cho năm học mới rồi! Một năm học mới tuyệt vời nhé!

Chào năm học mới

6. Một năm học mới với bạn bè và những điều mới mẻ và tràn ngập niềm vui. Chúc mừng ngày tựu trường!

7. Tiếng trống trường vang lên báo hiệu năm học mới đã bắt đầu. Xin chúc nhà trường, các thầy cô giáo và các con có một năm học thành công, thu được thật nhiều hoa thơm trái ngọt!

8. Không còn cảm giác lo lắng của “ngày đầu tiên đi học” nhưng cảm giác hồi hộp, hân hoan của ngày khai giảng vẫn y nguyên như mọi năm.

9. Một mùa tựu trường nữa lại về trên khắp quê hương, đất nước hình chữ S. Bạn bè và thầy cô náo nức đón chào nhau, không khí tươi vui, nhộn nhịp và nghiêm trang của buổi lễ khai giảng năm học mới, khiến người ta cảm thấy ấm áp và vui sướng đến lạ lùng.

Thơ về ngày khai trường, thơ về năm học mới

Ngày khai trường

Tác giả: Hoàng Minh Tuấn

Ta đi qua những năm tháng tuổi thơ
Sao mãi nhớ thuở xưa ngày đi học
Tháng chín về lòng ta còn náo nức
Ngày khai trường rạo rực mãi không thôi!

Cờ và hoa đỏ rực một khoảng trời
Rộn rã tìm nhau cười đùa vui vẻ
Nhẹ nhàng trao cái bắt tay lặng lẽ
Rồi trống khai trường... chẳng thể nào quên!

Bao năm rồi vẫn mãi nhớ y nguyên
Bài Quốc ca vang lên cùng nhau hát
Thầy hiệu trưởng sang sảng bài tổng kết
Nhịp pháo tay giòn giã buổi khai trường!

Nắng thu vàng đem bao nỗi nhớ thương
Tuổi thơ bé đến trường vui, vui thế!
Đã bao lần tháng chín về rồi nhỉ
Bấy nhiêu lần ta nhớ ta ngóng trông!

Ước chi ta được trở lại tuổi hồng
Dự khai trường thêm một lần nữa nhé
Thêm một lần ta về ngày thơ bé
Một lần thôi cho thoả nỗi nhớ mong!

Lễ khai giảng

Tác giả: Hoàng Mỹ Phi

Giáo viên ai cũng yêu nghề
Quần áo chỉnh tề bước vào đầu năm
Áo dài tha thướt cô chăm
Chuẩn bị giáo án sáng trong giảng đường.

Bước chân cô lại tới trường
Tích lũy tri thức,làm xanh cuộc đời
Dẫu là vất vả cô ơi!
Đất nước trân trọng sáng ngời niềm tin,

Tới giờ em nhớ như in
Giọng cô ấm áp, giọng thầy thân thương
Để rồi mãi tỏa ngát hương
Đi theo em suốt chặng đường gian nan!

Cho dù chẳng phải là quan
Thầy cô vẫn mãi đứng hàng ở trên.

Áo trắng ngày khai trường

Tác giả: Nguyễn Lan Hương

Chiếc trống ngủ quên cả mùa hè
Hàng cây im vắng lặng tiếng ve
Ghế đá cô đơn ngoài sân cỏ
Lớp học buồn mong áo trắng về.

Bỗng nắng ngời lên ngày tháng chín
Cổng trường mở rộng đón thu sang
Chiếc trống già nua bừng tỉnh giấc
Áo trắng đây rồi, áo trắng ngoan.

Những đôi mắt biếc ngời hạnh phúc
Náo nức bàn chân buổi khai trường
Ghế đá cựa mình nghe chuyện kể
Áo trắng đây rồi, vẫn dễ thương.

Năm học bắt đầu, vang tiếng trống
Áo trắng nghe không náo nức lòng
Chúc cho áo trắng thêm tuổi mới
Gắng sức luyện rèn thỏa ước mong.

Thứ Ba, 05/09/2023 07:44
3,313 👨 110.052
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí